Ra mắt bộ lịch mừng năm mới 2017

31.12.16
Ngày 28/12/2016, BCH Chi Đoàn trường ĐHHH quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy đã cho ra mắt bộ lịch 2017 lần đầu tiên của đơn vị, lấy cảm hứng từ cuốn tập san "Dành cho những ai lựa chọn biển cả" (О тех, кто выбрал море) phần 3, vừa ra mắt cách đây không lâu,  (http://www.mguvla.net/2016/12/phan-3-tap-san-danh-cho-nhung-ai-lua.html)

Bộ lịch gồm 1 ảnh bìa cùng 4 tờ lịch gồm 12 tháng, các bức ảnh ghi lại khái quát những thành tựu mà tập thể Chi Đoàn đã đạt được trong quá trình học tập và sinh sống tại thành phố Vladivostok- LB Nga, đánh dấu một chặng đường 5 năm hình thành và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.
Đồng chí phó bí thư Nguyễn Vũ Hiệp - người đưa ra ý tưởng về việc xuất bản lịch, chia sẻ: “Cái khó của việc làm tấm lịch này là thời gian khá gấp rút: từ 1 tuần trước năm mới, mọi quá trình thu thập ảnh từ đoàn viên, lọc ảnh, chỉnh sửa, thiết kế,… phải được hoàn thành. Vì là sản phẩm đầu tay đương nhiên không tránh khỏi sai sót, mình đã kịp ghi nhận và hy vọng năm sau sẽ làm tốt hơn”.
Bạn Duy Quang, sinh viên năm 2 khoa Điện tàu biển, đồng thời cũng là người thiết kế tấm lịch, cho biết: “Toàn bộ thiết kế của tờ lịch đều được thực hiện bằng photoshop. Quá trình nghiên cứu, tham khảo nhằm tạo ra nét đặc trưng cho tấm lịch cũng mất khá nhiều thời gian, nhưng em rất vui vì lần đầu tiên thiết kế của em được in ra thành phẩm”.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn đoàn viên, việc xuất bản lịch đơn vị đã đem lại nguồn gió mới trong công tác hoạt động Đoàn, đề cao tinh thần làm việc nhóm và khuyến khích các ý tưởng sáng tạo thành hiện thực.
Thông qua bộ lịch này, BCH chi Đoàn cùng những người thực hiện hy vọng giới thiệu được những truyền thống quý báu của tập thể sinh viên VN tại trường, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người VN đến với bạn bè quốc tế.

Tác giả: Đoàn Minh Duy

Bí thư Chi Đoàn NK 2016-2017




Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.