Quà năm mới tặng trung tâm giáo dục "Gia đình"

21.12.16
Ngày 20/12/2016, đoàn trường Đại học hàng hải (ĐHHH) quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy đã đến thăm và tặng quà năm mới cho trung tâm giáo dục và phát triển trẻ nhỏ "СемьЯ". Đây là nơi tiếp nhận, nuôi dưỡng và chăm sóc các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em chậm phát triển, trẻ em khuyết tật… từ 0 đến 18 tuổi trên địa bàn thành phố Vladivostok.

Tổ chức giáo dục và phát triển "СемьЯ" là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào ngày 15/3/2014, với mục đích ứng dụng các kết quả các tiến bộ khoa học và công nghệ để hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục, hướng dẫn cách thức tổ chức vui chơi cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật; giúp các em phát triển bình thường, hòa nhập với cộng đồng và tư vấn cách chăm sóc nuôi dạy trẻ. Cơ sở vật chất của trung tâm với các phòng học, phòng vui chơi, hội trường, phòng thư giãn... đạt chuẩn quốc tế.

Đến với trung tâm, đại diện trường ĐHHH phối hợp với chi Đoàn trường đã quyên góp được một số lượng lớn quần áo, giày dép, bánh kẹo, trái cây cùng những phần quà xinh xắn từ các bạn Đoàn viên, sinh viên Nga và tập thể giáo viên đang công tác tại trường. Hy vọng với những tấm lòng từ tập thể trường ĐHHH quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy sẽ mang lại được nhiều tiếng cười, niềm vui, hạnh phúc cho các em.

Tác giảĐoàn Minh Duy (Bí thư chi đoàn NK 2016-2017)


Những hình ảnh trong chuyến thăm:









Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.