4 học viên Việt Nam đầu tiên bước vào kì thi tốt nghiệp quan trọng

12.1.17
     Bốn học viên Việt Nam đầu tiên thuộc đại đội 12 (Nguyễn Hải Khánh, Huỳnh Kim Khánh, Trương Hiền, Phạm Minh Việt) vừa bước vào kì thi chuẩn quốc gia năm cuối cấptại trường.


     Các học viên Việt Nam 6 năm trước đây cũng đã trải qua kì thi đại học quan trọng tại quê hương. Từ những ngày đầu tiên, 4 học viên được nhận xét là có tính kỉ luật cao, có kết quả xuất sắc trong các hoạt động học tập và thực tập, nghiên cứu. Những học viên Việt Nam nhìn chung đã tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, văn hóa và thể thao của nhà trường, cho ra mắt trang web giới thiệu trường bằng tiếng Việt, tham gia xuất bản sách và báo định kì.


     Không ngoài dự đoán, 4 học viên trên đã cố gắng vượt qua kì thi cuối cấp quan trọng, mà theo kế hoạch sẽ kết thúc vào ngày 19/1 tới đây. Còn lại với các học viên ấy sẽ chỉ còn kì thực tập sáu tháng cuối trước khi tốt nghiệp tới đây. Chúng ta cùng chúc cho 4 học viên trên sẽ đi hết con đường đã chọn của mình.

     Hiện nay tại trường MSUN có hơn 50 học viên Việt Nam đang theo học. Trong đó có: 25 học viên khoa lái tàu biển, 16 học viên khoa điện tàu biển và 10 học viên khoa máy tàu biển, bên cạnh đó còn có 3 nghiên cứu sinh. Các học viên được cử sang học theo chương trình hợp tác quốc tế giữa bộ giáo dục Việt Nam – Liên bang Nga và liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro.



Dịch bài: Bùi Văn Tú (Ban biên tập).
Nguồn: msun.ru/ru/news/id-5074
Một số hình ảnh khác:


















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.