Buổi hòa nhạc giáng sinh bằng tiếng Anh của các học viên năm 2016

     Ngày 22/12 tại trường Đại học Hàng Hải quốc gia mang tên Đô đốc Nhevelskoy trong khuôn khổ tuần tiếng Anh của tháng 12 đã diễn ra chương trình “hòa nhạc giáng sinh” do khoa tiếng anh chuyên ngành hàng hải trường tổ chức (MPA).

     Các học viên đến từ các khoa và các khóa khác nhau với trình độ khác nhau nhưng đã cho thấy hiểu biết tiếng Anh tốt qua những bài hát, điệu nhảy, sự logic, thú vị của những bài thuyết trình video. Tất cả đều đã diễn ra trong không khí rất hài hước và thú vị.
     Mở đầu buổi hòa nhạc là phần thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát về lễ giáng sinh tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam và phần chơi đoán bài hát tiếng Anh do học viên khoa Lái, đại đội 14 Vương Hải thực hiện. Sau đó phải kể đến là khi bài hát “Enjoy the Silence” được tấu lên bởi học viên khoa máy và khoa lái S. Usenko, D.G Grigoriev, R. Gegin đã để lại ấn tượng sâu trong lòng khán. Hơn thế nữa buổi biểu diễn bùng cháy thực sự khi mà học viên nhóm 0242  D. Kalugin và V. Alexandrova thực hiện điệu nhày nóng bỏng “Cha-cha-cha”. Ngoài ra, tiết mục của học viên nhóm 0222 D.Merkulov, S.Tosev, D.Bakharev cũng làm lay động trái tim người xem. Cũng như mọi khi học viên nhóm 0242 I.Podigun đem đến khán giả bài hát rất ý nghĩa “Forever Young”.

     Đến tham gia với chương trình có sự góp mặt của  nhóm nhảy "Yuventa", đạo diễn - Kuzmina Galina D., biên đạo múa - Irina Karkishko. Những cô gái với ba điệu nhảy điêu luyện mà không có ai có thể thờ ơ, thu hút mọi ánh nhìn.
     Và tất nhiên buổi hòa nhạc sẽ không thể thành công nếu thiếu sự giúp đỡ của các giảng viên khoa MPA – những người đam mê với công việc: A.A.Vasilyeva, Ya.O. Chubchenko, E.A. Trofimova, L.N.Anufriyeva O.Ya.Kazinskoy, A.Y Xtrelkov v…v.
     Đến động viên và xem buổi biểu diễn trong chương trình có các khách mời: giáo viên của khoa MPA, trưởng khoa máy B.N.Vorobyov, Phó khoa máy E.M. Gurov, Phó khoa lái P.P.Puzin, tướng chính khoa máy, tướng P.G/Filatov ...
     Buổi biểu diễn đã được đánh giá cao từ phía Hiệu trưởng khoa quốc tế cùng với khách mời từ trường Đại học quốc gia S.t. Petersburg.
      Những buổi hòa nhạc Giáng sinh bằng tiếng Anh được diễn ra  theo truyền thống thường niên tại trường MSUN. Lần tổ chức thứ 4 này đã được tổ chức lần thứ 4 bởi phó khoa MPA A.Y.Xtrelkov. Buổi biểu diễn đã gây được ấn tượng và đạt được 3 tiêu chí: giao lưu, vui vẻ và hòa đồng.ạo sự tương tác trực tiếp trong các hoạt động trong giao tiếp bằng tiếng Anh và niềm vui thích của buổi biểu diễn từ người tham dự và sự có mặt có khán giả trong chương trình này. Chắc chắn những sự kiện như vậy làm nâng cao động lực của các thủy thủ tương lai trong quá trình học tập tiếng Anh.

     Chân thành cảm ơn trưởng khoa Quân sự, đại trưởng bậc I AI Tarasenko đã giúp đỡ trong việc tổ chức và tiến hành sự kiện.
Dịch bài: Bùi Văn Tú
Nguồn: msun.ru
Một số hình ảnh khác của buổi hoà nhạc




























Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.