“Tôi vẽ biểu tượng của biển khơi”


Chiều ngày 03/11/2015, tại trường đại học hàng hải quốc gia LB Nga MSUN đã tổ chức lớp học vẽ tranh vẽ tranh với chủ đề về đại dương. Tham dự lớp học có nhiều sinh viên, học viên của trường. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày thành lập trường.


Lớp học vẽ tranh do khoa Văn hóa – Nghệ thuật của trường MSUN phối hợp cùng  các giáo viên đến từ trường Năng khiếu mỹ thuật số 1 TP Vladivostok tổ chức. Thông qua lớp học này, các học viên có cơ hội học hỏi được những kỹ năng cơ bản của bộ môn vẽ tranh tĩnh vật, cũng là cơ hội để họ khám phá ra khả năng sáng tạo cũng như tài năng hội họa của mình.



Dưới sự hướng dẫn tận tình của các cô giáo, các học viên khoa Điện tàu biển đã cùng nhau vẽ hình chú chim hải âu. Đối với người thủy thủ, thì hình ảnh chim hải âu tượng trưng cho sự gắn bó với đất liền, sự gần gũi với gia đình, người thân, tượng trưng cho sự bình yên nơi biển khơi. Như hiểu rõ ý nghĩa sâu sắc của biểu tượng này, các học viên sau một thời gian ngắn đã hoàn thành những bức vẽ rất đẹp mắt, rất có hồn, mang đậm phong cách của những “người họa sĩ trẻ”.


Buổi học vẽ ngày hôm nay đã mang đến những cảm hứng sáng tạo, những giây phút thư giãn tuyệt vời cho những người tham dự, đặc biệt là các học viên đang theo học tại trường đại học hàng hải MSUN, bởi vì nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của những người thủy thủ mà cuộc sống của họ vốn đã gắn liền với biển cả xa xôi.

msun.ru
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.