Giao hữu bóng đá sinh viên thành phố Vladivostok


Vừa qua vào lúc 15h00 ngày 15/11 tại sân bóng đá trong nhà Gavan đã diễn ra loạt trận giao hữu giữa sinh viên các trường đại học tại thành phố Vladivostok. Tham gia giải có 4 đội từ 3 trường MGU, VGUES và DVFU.


Giải đấu được tổ chức nhằm nâng cao phong trào thể dục thể thao, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời tạo cơ hội làm quen giới thiệu sinh viên mới-cũ đang học tập tại mỗi trường.
         Diễn biến các trận đấu:

MGU (Xanh)- Liên quân 1 (Đỏ)
Được đánh giá là 2 đội bóng hạt giống của giải giao hữu lần này nên không có gì ngạc nhiên khi 2 đội tung ra đội hình mạnh nhất ngay trong lượt đấu đầu tiên.
Trận đấu diễn ra với những pha ăn miếng trả miếng từ 2 đội. Phút thứ 7, từ 1 pha lên bóng từ sân nhà, hậu vệ Văn Tùng bất ngờ sút xa mở tỉ số cho đội Đỏ.
1 phút sau đó, cầu thủ mang áo số 18 Điền Lâm nâng cách biệt cho đội Đỏ khi sút tung lưới thủ môn Sơn Linh sau pha ra chân tốc độ và chính xác.
Dù rất cố gắng nhưng đội Xanh chỉ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau pha lập công của cầu thủ Kim Khánh, qua đó chấp nhận kết quả thất bại đầu tiên của giải đấu.
MGU- Liên quân 1: 1-2.
MGU: Kim Khánh (11’).
Liên quân 1: Văn Tùng (7’), Điền Lâm (8’).

Kết quả các lượt trận đấu tiếp theo:

MGU 2 (Trắng)- Liên quân 2 (Hồng) : 4-0.
MGU 2 : Đức Mạnh (9’), Minh Việt (12’), Văn Phúc (16’), Hữu Đại (23’).

MGU 1 (Xanh)- MGU 2 (Trắng) : 2-3
MGU 1: Đức Mạnh (OG) (13’), Be Ly (23’).
MGU 2: Thái Sơn (2’), Hữu Đại (5’), Quang Hưng (7’).

Liên quân 1 (Đỏ) – Liên quân 2 (Hồng) : 6-0.
Liên quân 1: Văn Tùng (13’), Nam Trung (16’), Anh Tú (18’, 20’), Thành Quân (20’), Công Thành (22’).

MGU 1 (Xanh) – Liên quân 2 (Hồng): 2-0.
MGU 1: Be Ly (17’), Đức Thành (OG) (20’).

MGU 2 (Trắng) – Liên quân 1 (Đỏ)
Đây là trận đấu mang tính chất quyết định của loạt trận giao hữu ngày hôm nay. Sau 2 vòng đấu, cả 2 đội đều đang có cùng số điểm ( bằng 6), nhưng đội đỏ có chút ưu thế khi hơn hiệu số bàn thắng (+2).
Khán giả không phải đợi lâu khi ngay ở phút thứ 2, từ pha phát bóng lên của hậu vệ Văn Phúc, tiền đạo Văn Vượng bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn đội Đỏ, đưa đội Trắng vượt lên dẫn 1-0.
Phút thứ 10, tiền đạo Hữu Đại có pha dứt điểm chệch cột dọc, sau pha khống chế bóng tinh tế. Liên tiếp là những cơ hội mười mươi được tạo ra 2 phía cầu môn của mỗi đội.
Phút thứ 11, cầu thủ Anh Tú đưa trận đấu trở về vạch xuất phát khi tận dụng pha khống chế bóng không thành công của đội trưởng Công Chức.
Ngay sau khi bị gỡ hòa, đội Trắng vùng lên tấn công và cả khán đài như nổ tung sau pha qua người mềm mại loại bỏ hậu vệ đội Đỏ, rồi tung ra cú sút hiểm hóc của cầu thủ Hữu Đại. Đội Trắng lại 1 lần nữa vươn lên dẫn trước sau 12 phút thi đấu.
Một điểm nhấn khác của trận đấu là sự xuất thần của thủ môn Trương Hiền. Theo thống kê, cả trận anh đã có trên 8 pha cứu thua cho đội Trắng, dưới sự hỗ trợ đắc lực của 2 hậu vệ Công Chức và Văn Phúc.
Không khí trong sân đã nóng, bên ngoài sân còn nóng hơn. Dù chỉ là loạt trận giao hữu nhưng số lượng cổ động viên đến sân là rất đông. Nhận được sự cổ vũ từ cổ động viên, 2 đội chơi càng quyết tâm hơn, tuy nhiên không có bàn thắng nào thêm cho đến phút cuối của trận đấu.
Như vậy, đội Trắng đến từ trường MGU đứng thứ nhất sau kết thúc giải.
MGU 2- Liên quân 1 : 2-1.
MGU 2: Văn Vượng (2’), Hữu Đại (12’).
Liên quân 1: Anh Tú (11’).

1 số hình ảnh của giải đấu:





















































Người viết: Đoàn Minh Duy.

Xem thêm album tại đây.


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.