Diễu hành kỉ niệm 125 năm ngày thành lập Trường Đại học hàng hải quốc gia LB Nga Nhevelskoy

      Sáng ngày 14/11/2015, Trường đại học hàng hải quốc gia LB Nga Nhevelskoi đã tổ chức trọng thể lễ duyệt binh – diễu hành với quy mô lớn nhân kỉ niệm 125 năm ngày thành lập trường. Đến tham dự lễ gồm có lãnh đạo Ban giám hiệu nhà trường, các giáo sư, giảng viên và nhiều vị khách mời.


      Đúng 9 giờ sáng, tất cả các học viên của trường đã nghiêm trang tập trung thành các khối, sẵn sàng cho lễ diễu hành.  Ông Sergei Ogai – Hiệu trưởng nhà trường chào và chúc mừng các học viên nhân dịp đại lễ. Trong không khí phấn khởi và tự hào, toàn trường cùng hô vang “Hura – hura – hura...”



     Nhân buổi lễ trọng đại này, Hiệu trưởng đã trao phần thưởng và giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.



      Sau phần duyệt đội hình trong sân, các khối diễu binh bắt đầu xuất phát hướng vào trung tâm thành phố. Đoàn diễu hành trong tiếng quân nhạc hào hùng đi qua quảng trường trung tâm và dừng chân, đặt hoa tại Đài tưởng niệm các thủy thủ hy sinh trong cuộc Chiến tranh vệ quốc vĩ đại, và tại Tượng đài Đô đốc Nhevelskoi.


  Sau phần diễu hành quanh thành phố, toàn thể học viên tập trung trở lại sân trường tham dự lễ khánh thành nhà thờ Nikolai Chydotvorxa do Tổng Giám mục Giáo hội Thiên chúa giáo thành phố Vladivostok chủ trì.
 Lễ duyệt binh – diễu hành ngày hôm nay đã khép lại chuỗi các hoạt động kỉ niệm 125 năm ngày thành lập trường, nhưng cũng mở ra một trang sử mới cho sự nghiệp giáo dục đầy vẻ vang của ngôi trường mang tên Đô đốc Nhevelskoi.

Nguồn: msun.ru
Người dịch: Nguyễn Vũ Hiệp


Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.