Giới thiệu dự án “NHỮNG GƯƠNG MẶT MỚI”


Ngày 6/11 vừa qua tại trường đại học Hàng hải quốc gia LBN Nhevelskoy đã diễn ra buổi gặp mặt giữa các học viên của trường với bà Maya Shalunova  - điều phối viên của dự án mang tên “NHỮNG GƯƠNG MẶT MỚI” tại vùng Viễn Đông LB Nga. Đến với buổi gặp mặt, Maya Shalunova chia sẻ với các học viên về vấn đề tuyển dụng nhân lực chuyên nghiệp đối với những tài năng trẻ . Qua đó, các học viên của trường có thể  nắm được những cơ hội mà dự án này đem lại. Vấn đề được nhiều học viên quan tâm là xu hướng  phát triển của dự án trong quan hệ giao tiếp  giữa các đại diện của nhiều đơn vị xã hội khác nhau . Nhiều câu hỏi cũng được các học viên trẻ đặt ra về triển vọng việc làm trong các công ty thương mại lớn với sự hỗ trợ của dự án " NHỮNG GƯƠNG MẶT MỚI ".

Nhân dịp này, bà Maya Shalunova cũng gửi lời chúc mừng đến các đại biểu nhân kỉ niệm 125 năm ngày thành lập trường . Vào năm 1890, tại chính thành phố Vladivostok này , Alexandrov đã mở lớp học đầu tiên về chuyên ngành hàng hải, mở đầu cho một lịch sử phát triển lâu dài của ngôi trường Hàng Hải mang tên đô đốc Nhevelskoy tại vùng Viễn Đông LBN.

Dự án “NHỮNG GƯƠNG MẶT MỚI” cũng đã được giới thiệu vào ngày 26 tháng 5 tại thủ đô Moscow với  sự hỗ trợ của Viện Kinh tế - xã hội và Khoa học Chính trị , Quỹ "Công luận" vào ngày 09 Tháng 6 tại vùng Viễn Đông LBN trong khuôn khổ hội nghị  MediaSammita Viễn Đông lần thứ 2. Dự án đã được nhiều tổ chức và cá nhân đón nhận. Tính đến nay, đã có khoảng 5.000 người tham gia vào dự án, trong đó có hơn 1.000 thành viên của vùng Viễn Đông LBN.

Người dịch: Võ Quang Huy
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.