Hoạt động Câu lạc bộ tiếng Nga tháng 11/2015


Ngày 22/11/2015, Câu lạc bộ tiếng Nga đã tổ chức buổi sinh hoạt định kì hàng tháng tại phòng 112 ốp 9 trường ĐH Hàng hải Quốc gia Nga Nhevelskoy. 

Chủ đề lần này được CLB lựa chọn là “Vẻ đẹp Việt Nam”. Ban tổ chức CLB đã chuẩn bị một clip ngắn mang tên “Добро пожаловать во Вьетнам” (Chào mừng đến đất nước Việt Nam) nhằm giúp các bạn có thêm vốn từ vựng tiếng Nga về văn hóa, du lịch Việt Nam. Tới với buổi sinh hoạt lần này có gần 20 học viên Việt Nam và một học viên khách mời người Nga. 


Mở đầu buổi sinh hoạt, mọi người được giới thiệu bản thân mình, làm quen với nhau trong không khi vui vẻ. Tiếp đó các bạn lần lượt lên nói về cảm nhận của mình về đất nước, con người Việt Nam. Đặc biệt là học viên Huỳnh Kim Khánh với bài chuẩn bị xuất sắc, đã mang đến cái nhìn khái quát về Việt Nam bằng tiếng Nga đến cho mọi người .

Phần 2 của buổi sinh hoạt là trò chơi trả lời câu hỏi giữa 2 đội chơi, do chủ đề khó và câu hỏi cũng rất hóc búa nên đã làm các bạn khá bối rối, tuy nhiên vẫn mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người.

Khách quan, có thể nói buổi sinh hoạt lần này chưa thực sự thành công do chọn chủ đề khó nằm ngoài tầm kiến thức của đa số các bạn. Ban tổ chức cần rút kinh nghiệm và điều đỉnh lại nội dung cho buổi sinh hoạt lần tới, chú ý nhiều hơn đến các bạn sinh viên dự bị học tiếng Nga.

Hẹn gặp lại các bạn vào buổi sinh hoạt CLB sắp tới!

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:







Người viết: Chu Đào Sơn Linh.


Chuyên mục: ,

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.