Lễ hội chào đón năm mới 2014

20.12.13
Chiều ngày 20/12/2013, tại Hội trường lớn Trường Đại học hàng hải quốc gia Nga Nevelskoy, Học viện ngoại ngữ quốc tế IMO (ИМО – Институт Международного Образования) đã tổ chức lễ hội chào mừng năm mới 2014, với sự tham gia của các sinh viên đến từ nhiều nước khác nhau, cùng với các bạn Nga đang học tập tại Viện.
Tại buổi lễ, các bạn sinh viên đã đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ rất ấn tượng, diễn xuất sinh động. Đặc biệt  là những bài hát, những lời chúc tụng năm mới được diễn theo nhiều thứ tiếng khác nhau, làm nên nét rất riêng cho ngày hội.  Nhóm sinh viên Việt Nam tham gia lần này đã mang đến những tiếc mục khá hấp dẫn: nhóm 6 bạn sinh viên dự bị Vietsovpetro trình diễn ca khúc “Ngày tết quê em” với vũ đạo vui nhộn khuấy động cả hội trường. Tiếp đó, nhóm sinh viên thuộc trường đại học Hàng hải Việt Nam VIMARU lần lượt trình diễn hai ca khúc tiếng Nga: «Người bạn» (Настоящий друг «Sư tử con cùng chú rùa» (Львёнок и Черепаха), nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.
Theo thông lệ, lễ hội được tổ chức hàng năm với mục đích chào mừng năm mới và giáng sinh. Hơn nữa, lễ hội còn nhằm thắt chắt tình cảm, tình hữu nghị giữa tất cả sinh viên, là dịp cho các bạn làm quen kết bạn với nhau.
Lễ hội chào mừng năm mới luôn là sự kiện được trông đợi nhất trong năm của sinh viên quốc tế, đặc biệt là chúng tôi, những sinh viên đến từ Việt Nam đang tận hưởng không khí năm mới và giáng sinh trong cái giá lạnh mùa đông của nước Nga.
Những hình ảnh đẹp trong buổi lễ:
  


     

Tiết mục mở màn: màn trống lễ hội Hàn Quốc.



Bức tranh chào mừng năm mới của nhóm sinh viên VIMARU.
Bức tranh đạt giải nhất của nhóm sinh viên khóa dự bị Vietsovpetro.
   


 Tập thể sinh viên Việt Nam tham dự lễ hội.
Sáu sinh viên khóa dự bị Vietsovpetro và cô giáo dạy tiếng Nga.

Người viết: Hoàng Trọng Chung, Đoàn Hữu Hùng.
     
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.