Đơn vị sinh viên Việt Nam tại Trường Đại học hàng hải quốc gia Liên Bang Nga Nhevelskoy

7.12.13
Những gương mặt rạng ngời của sinh viên Việt Nam trong bộ đồng phục hải quân Nga tại trường Đại học hàng hải quốc gia Nevelskoy.

 Được thành lập vào ngày 06 tháng 10 năm 2011 với sáu chàng trai ban đầu, đến nay hội đã có 29 thành viên là các sinh viên được cử đi đào tạo tại Nga từ Liên doanh dầu khí Việt-Nga VIETSOVPETRO và trường Đại học hàng hải Việt Nam.
Các tân thiếu sinh quân bên cạnh Cục trưởng cục giao thông vận tải đường biển và đường sông
A.A Davydenko trong ngày khai giảng năm học.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bắt tay thăm hỏi các học viên Việt Nam nhân chuyến thăm và làm việc
tại trường Đại học hàng hải quốc gia Nevelskoy.
Với tinh thần say mê học hỏi và truyền thống cần cù,tương thân tương ái trong vòng 2 năm qua hội đã đạt được những thành tích hết sức đáng khích lệ cả trong học tập cũng như các hoạt động cộng đồng.

Các chàng trai tham gia biểu diễn văn nghệ nhằm mang hình ảnh văn hóa Việt Nam đến với bạn bè
thế giới.

Đội bóng đá của đơn vị sinh viên Việt Nam tại trường đại học hàng hải quốc gia Nevelskoy.
Thế hệ học viên Việt Nam đầu tiên tại trường nay đã là những thiếu sinh quân đang học tập ở năm thứ hai.Là những người đầu tàu,các chàng trai đã cho thấy khả năng thích nghi tốt với những trở ngại về ngôn ngữ,văn hóa và cả khí hậu khắc nghiệt từ những ngày đầu,vượt qua sự bỡ ngỡ và bao khó khăn thử thách họ đã mang lại niềm vinh dự cho toàn thể hội sinh viên Việt Nam tại trường với bảng kết quả học tập năm nhất khá cao,5 trong 6 học viên đạt điểm tuyệt đối ở tất cả các môn.Ngoài ra các thanh niên Việt Nam cũng tham gia nhiệt tình các hoạt động của sinh viên và hội người Việt Nam tại thành phố Vladivostok,quan tâm giúp đỡ các thế hệ đàn em đi sau.

Các sinh viên Việt Nam đang cùng bạn bè Nga học tập và rèn luyện.


Сhuyến thực tập đầu tiên của các học viên khoa điều khiển tàu biển năm nhất trên con tàu mang tên
"giáo sư khljustin"của trường với hải trình đi lên phía bắc và ghé thăm thành phố cực bắc của Nga
Pevek.
Mang trên người bộ đồng phục thiếu sinh quân của Nga,những sinh viên Việt Nam cảm thấy rất rõ trách nhiệm của bản thân đối với đất nước,nguyện đem hết sức mình,ra sức học tập và cố gắng rèn luyện thật tốt để mai đây chung tay xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam tươi đẹp!
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.