Tàu buồm “Hi Vọng” tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm mang quốc kỳ Nga tại vịnh Ajax.

14.9.17
Vào ngày 6 tháng 9,  trong khuôn khổ làm việc của diễn đàn kinh tế phương Đông lần thứ 3, các học viên của trường Đại học Hàng hải mang tên đô đốc Nhevelskoy và đoàn thủy thủ của tàu Hi Vọng đã tổ chức kỷ niệm 25 năm từ ngày lá cờ quốc gia Nga tung bay.

Tại buổi lễ trang trọng, các học viên đã được chào đón tổng giám đốc công ty tàu Rosmorport ông A.V.Tarasenko và hiệu trưởng S.A.Ogai. Trong bài phát biểu của mình, họ đã cảm ơn những thủy thủ tương lai vì những đóng góp quý báu trong cuộc đua thuyền SCF tại Biển Đen năm 2016 và sự trở lại bến cảng thành công sau sửa chữa.

Tổng giám đốc Rosmorport, ông A.V.Tarasenko đã trao cho các thành viên của đoàn thủy thủ tàu Hy Vọng những lời biểu dương và những món quà giá trị. Hiệu trưởng S.A.Ogai đã trao tặng thuyền trưởng S.A.Vorobiev huy hiệu “Quỹ vàng MSUN” và tên của ông được ghi trong Quyển sách vinh danh của trường. Sergei Alexeevich đã được trao giải thưởng này theo quyết định của Hội đồng Học thuật trường Đại học Hàng Hải mang tên đô đốc Nhevelskoy.

Các học viên thực tập đã chuẩn bị một buổi hòa nhạc chào đón các vị khách. Dàn nhạc nghệ thuật của trường MSUN đã dành tặng cho các thủy thủ đoàn tàu “Hi vọng” những bài hát về tình yêu biển cả được thực hiện bởi ca sĩ Alexander Binogradov.
Trung tâm thông tin của MSUN.
Dịch: Trần Diệu Hằng (BBT)

Ngày 12 tháng 9 năm 2017.














Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.