Gặp mặt giữa hai Phó Thủ tướng Liên bang Nga và Cộng hòa Nhân dân Trung hoa trên tàu buồm “Hi Vọng”.

17.9.17
Vào ngày 7 tháng 9, trong thời gian tổ chức Diễn đàn kinh tế phương Đông năm 2017, trên tàu buồm “Hi Vọng” đã diễn ra một cuộc họp làm việc giữa Phó Thủ tướng Nga, đại diện toàn quyền của Tổng thống Nga ở Viễn Đông ông Yu.P.Trutnev với phái đoàn Trung Quốc do Phó Thủ tướng Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa ông Uông Dương (Wang Yan) làm trưởng đoàn.

Trong thời gian làm việc của Diễn đàn Kinh tế phương Đông lần thứ 3, tàu buồm huấn luyện “Hi Vọng” cùng các học viên Đại học Hàng hải mang tên Đô đốc Nhevelskoy trên tàu không chỉ tô điểm cho bờ biển vịnh Ajax mà còn là nền tảng làm việc chính cho diễn đàn.
Các vị khách cao cấp và những người đi cùng đã được chào đón bởi những người đứng đầu “Rosmorport” (doanh nghiệp quản lý hoạt động trên tàu), thủy thủ đoàn của tàu và các học viên trường Đại học Hàng hải trong cuộc diễu hành.
Các bên gửi lời chào đến nhau. Ông Yu.P.Trutnev đã chúc mừng thủy thủ đoàn và các học viên nhân kỷ niệm 25 năm từ ngày lá cờ quốc gia Nga tung bay, cảm ơn vì công việc và chúc mọi người thành công hơn nữa. Kế hoạch công việc của chuyến thăm đã mở ra những cánh cửa mới.
Ảnh: Dmitry Sytin
Nguồn: Trung tâm thông tin của MSUN
Dịch: Trần Diệu Hằng (BBT)

Ngày 13 tháng 9 năm 2017





Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.