Lời chúc mừng của Hiệu trưởng vào Ngày khai giảng

6.9.17
Tôi xin chân thành chúc mừng các giáo sư, giảng viên, những người chỉ huy, cùng toàn thể học viên , sinh viên của trường Đại học Hàng hải mang tên đô đốc Nhevelskoy vào Ngày Tri thức và ngày khai giảng năm học mới.

Ngày 1 tháng 9 luôn là một ngày lễ với nhiều sự gợi nhớ về một thời tuổi thơ, về thế hệ thanh niên, về sự tận tuỵ của các thầy cô giáo với sứ mệnh trồng người.
Đối với nước Nga, ngày lễ này tượng trưng cho những giá trị cơ bản của nền tri thức dành cho mỗi công dân và cả nước. Sự phát triển của nền giáo dục sẽ đóng góp quyết định vào sự phát triển của một quốc gia. Điều này đặc biệt đúng với vùng  Viễn Đông, nơi mà hoạt động kinh tế ngày càng phát triển đã quyết định nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng đào tạo của các trường học, các cơ sở giáo dục trung học cơ sở và các cơ sở giáo dục cao cấp trong nhiều chuyên ngành khác nhau.
Là trường đại học lâu đời và lớn nhất vùng Viễn Đông, trường Đại học Hàng hải tự hào về lịch sử của mình, về các giảng viên xuất sắc, các học viên, sinh viên tốt nghiệp ra trường nổi tiếng. Nền tảng cho sự thành công của trường là tiêu chuẩn đào tạo cao, thành tích và thời gian đã làm việc khoa học của trường đã được chứng minh, sự nhiệt tình và tài năng của các giáo sư, giảng viên, học viên và sinh viên.
Nhờ sự hiểu biết, lòng nhiệt huyết và năng lực của cả một tập thể, trường Đại học vững tin nhìn về tương lai, chào mừng năm học mới thường lệ với mong muốn giải quyết tất cả các nhiệm vụ được giao và thực hiện các dự án quy mô lớn mới.
Tôi xin chúc tất cả mọi người thành công, công việc thuận lợi, nhiều thành quả sáng tạo, sức khoẻ, hạnh phúc, tình yêu, sự giúp đỡ của bạn bè và người thân!

Hiệu trưởng  Sergei Ogai
Ngày 1 tháng 9 năm 2017.

Dịch: Ban biên tập.
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.