Gặp gỡ lãnh đạo trường Đại học thương mại Harbin

Sau khi trao đổi thông tin về lịch sử và chương trình đào tạo của hai trường. Cả hai hiệu trưởng cùng bày tỏ mong muốn trong việc hợp tác chung và bàn những dự án giáo dục và khoa học giữa hai trường.
Cả hai trường đều có kinh nghiệm lâu đời trong hợp tác quốc tế và điều này đã được lên kế hoạch phát triển một cách có định hướng. Trường đại học Trung Quốc luôn giữ mối quan hệ hợp tác với các trường quốc tế, trong số đó có các trường Viễn Đông và trường Đại học hàng hải quốc gia Nga liên kết cùng trường Đại Liên. Trường Đại học thương mại Cáp Nhĩ Tân cũng đã có những hoạt động đầu tiên nhằm mở rộng quan hệ với các trường quốc tế trong những năm gần đây, trong số đó thì có trận đấu giao hữu bóng đá giữa hai trường và Đại học Hàng Hải đã giành chiến thắng trong trận đó.
Đến buổi trao đổi này, từ phía ban lãnh đạo trường Đại học Cáp Nhĩ Tân có trưởng phòng hoạt động quốc tế ông Zeng Tao, trưởng phòng bộ phận quan hệ quốc tế ông Jia Wei, hiệu trưởng trường đại học kinh tế ông Xiang Yizhun. Từ phía Đại học Hàng Hải quốc gia liên bang Nga có thầy hiệu trưởng cùng phó hiệu trưởng phụ trách học tập V.V. Klokov, trưởng phòng hoạt động quốc tế ông S.M. Smirnov, trưởng trung tâm đào tạo ngôn ngữ quốc tế N.A. Vasilenko, trưởng bộ phận phụ trách làm việc với sinh viên quốc tế A.I. Lozhkina.
Sau khi kết thúc trao đổi, đoàn cùng ban lãnh đạo trường đã thăm phòng trưng bày nghệ thuật và bảo tàng cũng như cơ sở vật chất dạy và học của nhà trường. Cuộc gặp đã để lại ấn tượng tốt với đoàn, mở ra những hướng hợp tác mới.
            Nguồn: Ban thông tin
            Dịch: Bùi Văn Tú (BBT)
Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ

Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.