Đại hội thể thao ATAPRYAL

Các học viên Việt Nam đã dành được bốn cúp, huy chương và bằng khen trong đại hội thể thao

Ngày 26-29 vừa qua, các học viên Việt Nam đang theo học các khoa lái, máy, điện của trường Đại học hàng hải quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy đã tham gia đại hội thể thao ATAPRYAL dành cho sinh viên ngoại quốc “Hòa bình thế giới”.





Trong bốn ngày thi đấu căng thẳng, các học viên, sinh viên đã thi đấu hết sức mình để giành lấy chiến thắng. Các học viên của trường đã giành được giải nhất trong môn bóng bàn (Nguyễn Hữu Đại, Trần Văn Phúc, Nguyễn Văn Kha);  giải nhì môn bóng chuyền (Phạm Văn Vượng, Đoàn Hữu Hùng, Nguyễn Hữu Đại, Trần Văn Phúc, Hoàng Trọng Chung, Bùi Công Chức, Đoàn Mạnh Giỏi); giải nhì điền kinh chạy tiếp sức 4x100m (Phạm Văn Vượng, Phạm Văn Sơn, Trần Văn Phúc, Nguyễn Văn Kha); giải ba cầu lông (Hà Hồ Huy Thịnh, Vũ Hồng Phong).
Kết quả của hội thao là học viên của trường Đại học Hàng Hải đã giành được bốn chiếc cúp, huy chương và bằng khen.

Các chàng trai rất vui mừng vì thành công này. Họ đã giành được chiến thắng từ những đối thủ mạnh. Điều này một lần nữa chứng minh rằng những học viên đến từ Việt Nam đang theo học tại trường Đại học Hàng hải có thể vượt qua những trở ngại và giành được thắng lợi.

Tại buổi lễ trao giải có sự tham gia của Phó trưởng phòng quan hệ quốc tế Juravel Y.G. Ông hết lòng chúc cho học viên thành công không chỉ trong thể thao, mà còn trong học tập.

 Trong những ngày diễn ra hội thao, khoa quốc tế bao gồm AI. Lozhkina, L.S. Shpilevaya, E.A. Antonenko luôn theo sát hỗ trợ sinh viên và học viên tham dự hội thao. Không chỉ tham gia vào khâu tổ chức và giải quyết những vấn đề liên quan đến hội thao, khoa quốc tế còn tích cực trong việc hỗ trợ, cổ vũ  và chung vui niềm vui chiến thắng của học viên trường.

Chúc tất cả học viên, sinh viên sức khỏe, thành công và học tập tốt!

Trưởng phòng ORIG UMD Lozhkina A.I.


Dịch: Ban thông tin










Chuyên mục: ,

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.