Liên hoan âm nhạc Viễn Đông lần thứ 1

     Dàn nhạc của Đại học hàng hải Liên Bang Nga mang tên đô đốc G.I. Nhevelskoy đã tham gia liên hoan âm nhạc Viễn Đông lần thứ 1 - liên hoan âm nhạc tổng hợp, là sự kế thừa của lễ hội truyền thống dành cho ngày saxophone, và được tổ chức trong viện nghệ thuật Viễn Đông vào ngày 6 tháng 11 trong hơn 10 năm.Cuộc thi mở rộng Viễn Đông - lễ hội âm nhạc tổng hợp được tổ chức với sự hỗ trợ của Bộ Văn hoá Liên bang Nga.

     Cuộc thi được khai mạc với bài chúc mừng của Phó Hiệu Trưởng nhạc sĩ, nghệ sĩ công huân của Liên bang Nga, giáo sư A.K.Capitan. Lễ khai mạc được tiếp tục bởi một buổi hòa nhạc dành cho ngày saxophone. Lần đầu tiên buổi biểu diễn này được tổ chức vào năm 2006, và người khởi xướng của nó là nhà hoạt động nghệ thuật danh tiếng của Nga, giáo sư V.Ya. Colin. Để tưởng nhớ tới nhạc sĩ xuất sắc này, cuộc thi Viễn Đông - lễ hội nhạc tổng hợp được dành riêng cho ông.

     Cuộc thi đã được tổ chức với một số đề cử. Dàn nhạc tổng hợp của Đại học hàng hải Liên Bang Nga mang tên đô đốc G.I Nevelskoy (giám đốc nghệ thuật kiêm nhạc trưởng A.L. Yakimenko) đã tham gia đề cử "Orchestras" và trở thành người đạt giải III.

     Cuộc thi kết thúc bằng một buổi hòa nhạc của những người đoạt giải, trong đó dàn nhạc tổng hợp của Đại học hàng hải tham gia.

     Dịch: Phạm Văn Vượng (BTT)



Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.