Hội thảo ánh sáng Học tập

Tổng kết
 Ngày 23.11 đã diễn ra hội thảo ánh sáng học tập tai trường đại học Hàng Hải quốc gia mang tên Đô đốc Nhevelskoy.

 Phó giáo sư khoa lí thuyết và thiết bị tàu khoa lái tàu biển  chuyên ngành lái tàu biển ông Т.Е. Malikova vinh dự được nhận bằng khen trong cuộc thi quốc tế về giáo dục nền tảng hạng mục “Kĩ thuật và khoa học ứng dụng”  trong đề tài “ Các phương pháp toán học và mô hình trong công tác quản lí vận tải biển”.
 Học viên Nguyễn Sỹ Minh cũng được trao bằng khen trong cuộc thi quốc tế về  những công trình nghiên cứu và sáng tạo của sinh viên Nga và quốc tế được tổ chức tại trường Đại học Tula với chủ đề tham dự  “Thuật ngữ biển bằng tiếng Nga, tiếng Anh và tiếng Việt”.
 Thông qua quyết định đề cử ông D.V.Burov vào cấp bậc phó giáo sư chuyên ngành khoa học 05.13.01 – “ Hệ thống phân tích, quản lí xử lí thông tin ”.
 Bầu chọn ra trưởng khoa khoa máy tàu biển ông B.N. Vorobiev và ông A.L Olovyannikov trưởng khoa lái tàu biển.
 Báo cáo về kết quả của năm học 2016 – 2017, nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 phù hợp với định hướng phát triển đã đề ra của trường đã được nêu rõ bởi phó hiệu trưởng nhà trường phụ trách mảng học tập ông V.V.Klokov. Báo cáo tổng kết của Hội đồng học thuật và khoa học của chủ tịch ủy ban ông V.V. Tarasov.
 Các bản báo cáo đã tạo ra một cuộc thảo luận sôi nổi, từ đó làm rõ những vấn đề đặc trưng của chất lượng giáo dục và đưa ra những phương án giải quyết, phát triển với sự thống nhất cao.
 Trưởng trung tâm điều phối về công nghệ học tập từ xa và đào tạo từ xa ông Kislov trình bày cho hội đồng khoa học báo cáo về thông tin điện tử trong môi trường giáo dục của trường đại học là một phần quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo và giáo dục. Với sự đồng thuận của y ban hội đồng giáo sư về nghiên cứu và khoa học, cùng thành viên của ủy ban ông S.N. Pavlikov.  Qua đó quyết định trong dự  thảo được thông qua và đây sẽ làm cơ sở với việc sửa đổi trong đợt cải cách tới.
 Các quy định đã được thông qua:
1.     1.Về thủ tục cấp giấy chứng nhận làm việc cho giáo viên.
2.     2.Về ủy ban chống tham nhũng và lợi ích bất chính.
3.   3.Thiết kế phòng thí nghiệm về chuyên ngành tàu biển như: nồi hơi, các thiết bị điện hỗ trợ, tua bin...
4.  4.Tổ chức cuộc thi nghiên cứu khoa học.
5.  5.Hội đồng khoa học của trường.
6.   6.Hội đồng học thuật của các khoa.
 Các chương trình chuyên môn bổ sung đã được phê duyệt:
1.   1.Tâm lý học quản lý.
2.   2.Quản lý: quản lý nhân sự của tổ chức.
 Ông Vladimir Nikolaevich Kucherov, giáo sư của môn động cơ đốt trong của bộ môn cơ học và cơ khí, với nhiều năm làm việc và thành tích của ông trong việc phát triển giáo dục, ông đã vinh dự được trao huy hiệu danh dự và bằng khen.







Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.