Màu áo thủy thủ đã tô điểm cho ngày hội các loài hổ

12.10.17
Ngày 24 tháng 9, Vladivostok tổ chức “Ngày của loài hổ” với một cuộc diễu hành lễ hội lớn 18000 người tham gia, trong đó có một đoàn các học viên và sinh viên của Đại học Hàng hải mang tên đô đốc Nhevelskoy.
“Ngày của loài hổ” đã trở thành kỳ nghỉ mùa thu yêu thích của công dân thành phố. Trong ngày hội này, tất cả trẻ em, người lớn và người già, học sinh, sinh viên và học viên đều tham gia, tất cả mọi người trong cùng đội hình màu da cam, cười với nhau, hát, tung những quả bóng nhiều màu lên bầu trời ...

Đại diện Thị trưởng Vladivostok đã trao giải thưởng và thư cảm ơn cho những đội hình nổi bật và có tổ chức nhất của lễ hội. Trong số các khen thưởng, đội hình của Đại học Hàng hải mang tên đô đốc Nhevelskoy đã nhận được bằng khen cho vị trí thứ 3, một tấm lưu niệm và hai chiếc bánh nướng thật ngon. Trong đội hình tập hợp của Đại học Hàng hải có học viên khoa Điều khiển tàu biển, trường Cao đẳng Hàng hải, sinh viên các khoa kinh tế, luật biển, cũng như người quản lý năm nhất Elizaveta Baranova, phó khoa Điện hàng hải  phụ trách giáo dục Victoria Noskova và những người khác.

Các học viên của Trường Hàng hải đã thống nhất phong cách chung là tất cả sẽ mặc áo kẻ thuỷ thủ. Giám sát bởi những chỉ huy: Denis Gutnik, Mikhail Fatulaev, Kovalenko Alexander, Kozyrev Ivan (khoa điều kiển tàu biển); Krylov Valery, Moiseenko Evgeny (khoa máy tàu biển). Các nhà tổ chức nổi tiếng là Vitalina Alexandrova, một sinh viên của khoa Điện tàu biển, Vadim Spiridonov, một sinh viên Luật hàng hải.

Các chàng trai biểu diễn bài hát truyền thống, hô vang các khẩu hiệu về các vấn đề môi trường đã chinh phục ban giám khảo với sự sáng tạo của họ. Trong đội hình của chúng tôi đã trình bày loài hổ «chủ nhân của rừng Taiga vùng Viễn Đông" gần như kích thước tự nhiên, cũng như một loài hiếm  - "loài hổ trắng", được mô tả bởi một con chó trắng tuyết - nhân vật chính của video.

Ảnh của sinh viên của khoa Điện và tự động hóa tàu thủy Ivan Shadrov, Victoria Noskova và Trung tâm Truyền thông của trường Đại học Hàng hải mang tên đô đóc Nhevelskoy.
Nguồn: Ban thông tin
Dịch: Trần Diệu Hằng (BBT)
Một số hình ảnh khác của buổi diễu hành















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.