Hội thao lần 3 dành cho sinh viên ngoại quốc


Từ ngày 11 tháng 10 đến ngày 14 tháng 10 tại Vladivostok, hội thao lần 3 quy tụ sinh viên ngoại quốc của tất cả các trường đại học thuộc vùng  Viễn Đông đã diễn ra - một sự kiện thể thao tầm cỡ khu vực, mang bản sắc truyền thống đến đội ngũ sinh viên quốc tế của Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy.


Ý tưởng tổ chức một sân chơi trong đó sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau không chỉ thi đấu thể thao mà còn thể hiện khả năng tiếng Nga của người ngoại quốc với các bài phát biểu bằng tiếng Nga. Nhóm đại diện của Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy là học viên Việt Nam đang theo học, bao gồm các học viên khoa điều khiển tàu biển, khoa máy tàu biển và khoa điện điện tàu biển.

Sự tham gia của đông đảo học viên Việt Nam đang theo học tại trường Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy trong Thế vận hội sinh viên ngoại quốc năm nay được hoan nghênh và nhận được sự quân tâm của hiệu trưởng trường, ông S.А. Ogai và Phó Hiệu trưởng Quốc tế, ông Yu.G. Zhuravel. Sau tất cả, thể thao là một phần rất quan trọng của cuộc sống, bao gồm cả với sinh viên nước ngoài theo học tại Nga, và đặc biệt cho những thủy thủ trẻ trong tương lai.

Điều này cũng được ghi nhận bởi chính các học viên. Những học viên tham gia môn điền kinh phát biểu: “Thể thao là rất cần thiết trong nghề nghiệp tương lai của tôi, bởi vì chỉ những người khỏe mạnh mới có thể làm việc trên biển!” - Ilya Metelev, SVF năm thứ nhất, Ukraine.

Mỗi năm, tham gia vào các sự kiện dành cho học viên nước ngoài, đội ngũ của chúng tôi, bao gồm các học viên Việt Nam, đã đạt được kinh nghiệm và tự tin thi đấu hướng tới chiến thắng. Có những học viên tham gia vào cả ba môn: Vũ Hồng Phong, Hà Hồ Huy Thịnh, Nguyễn Hữu Đại - học viên khoa điều khiển tàu; Hoàng Quốc Anh, Phạm Văn Vượng, Lê Quý Việt - học viên khoa điện. Thế vận hội này đối với nhiều học viên trong số họ là lần cuối cùng tham dự, trước khi hoàn thành luận án và trở về quê hương, nơi họ được chờ đợi trở thành những thuỷ thủ mạnh mẽ trong tương lai!

Tại hội thao lần 3 của sinh viên nước ngoài, nhóm học viên đại học hàng hải quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy tham gia bốn môn thể thao: bơi lội, bóng đá, bóng bàn và chạy bộ. Jiao Ziyi đã mang lại cho trường một huy chương vàng của Thế vận hội nội dung 50m bơi tự do; các học viên Việt Nguyễn Hữu Đại, Nguyễn Văn Kha và Bùi Văn Tú dành huy chương đồng nội dung đồng đội nam môn bóng bàn. Chúng tôi tự hào về các vận động viên của chúng tôi và tận hưởng thành công với họ!

Và nhiệm vụ của chúng tôi là lên kế hoạch cho sự tham gia của đội trong Thế vận hội tiếp theo, có thể được tổ chức trên sân thể thao của Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy.













Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.