Các sinh viên ngoại quốc nhiệt tình tham gia vào hoạt động của trường


Ngày 31 tháng 10, tại trường Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy đã tổ chức kỳ nghỉ truyền thống đầu tiên trong năm học mới với sự đóng góp của các sinh viên học tiếng Nga từ các quốc gia khác nhau.

Sự kiện trang trọng được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước. Họ đã học các bài hát, điệu múa, vở kịch. Những chiếc lá mùa thu được cắt từ giấy màu và trang trí khắp phòng. Khi buổi lễ bắt đầu, các sinh viên đi theo nhóm vào đại sảnh và cầm cờ của đất nước mình. Các sinh viên buộc một chiếc khăn màu xanh quanh cổ và vẽ con hải âu trên má để thể hiện biểu tượng của trường Hàng hải.
Phó trưởng Phòng quan hệ Quốc tế Yu.G. Zhuravel, trưởng Phòng quan hệ Quốc tế Ye.B. Sokolova, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ngôn ngữ Quốc tế N.A. Vasilenko, trưởng phòng công tác sinh viên nước ngoài A.I. Lozhkina. Điều chúng tôi mong muốn chính là - sự siêng năng trong học tập và tôn trọng lẫn nhau, bởi vì chúng tôi là một gia đình.
Trong trang phục truyền thống của Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, các chàng trai đã thể hiện tài năng của mình, hát những bài hát về tình yêu và tình bạn. Một sinh viên đến từ Ấn Độ Mukesh Kumar đã làm hài lòng các giáo viên và khách mời bằng một điệu nhảy Ấn Độ. Và vào cuối buổi sự kiện, các học sinh đã hát một bài hát bằng tiếng Nga, "Peakless Cap". Sự kiện kết thúc với một buổi tiệc trà.
Dịch: Ban Thông Tin
 















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.