Dạ hội biển hàng năm của trường Đại học Hàng hải


Vào ngày 18 tháng 11, dạ hội biển đã được tổ chức nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 205 của Đô đốc G.I. Nhevelsky. Ngày lễ này đã trở thành một sự kiện được chờ đợi từ lâu không chỉ cho các học viên và sinh viên, giáo viên và nhân viên nhà trường, mà còn cho tất cả những người yêu thích khiêu vũ của thành phố Vladivostok. Đặc biệt cảm ơn bà Natalya Nikolayevna Solodovnikova, Tổng giám đốc các công ty hàng không “BILETUR”, đã hỗ trợ trong việc tổ chức sự kiện này.


Dạ hội được bắt đầu với những trang phục sang trọng và âm thanh của dàn nhạc đến từ ban nhạc của trường (nhạc trưởng A.L. Yakimenko). Chủ tịch của Duma tại thành phố Vladivostok, Andrei Petrovich Brik, Chủ tịch Hội đồng các cựu chiến binh tàu ngầm tại Khabarovsk, Nikolai Mitrofanovich Kuznetsov, thành viên cũ của trường đại học hàng hải, đã lần lượt phát biểu khai mạc dạ hội. Về phía nhà trường có sự hiện diện của ông Yaroslav Vitkalov, phó hiệu trưởng công tác giáo dục và huấn luyện quân sự với một lời chào và những lời chúc tốt đẹp nhất tới dạ hội.
Chương trình khiêu vũ gồm ba điệu nhảy mà người tham gia đã được tập luyện trước đó. Với gần một tháng chuẩn bị, các vũ công vui mừng thực hiện ba điệu nhảy: múa cổ đại, L­­­­evan Polokka, và tất nhiên là điệu Valse cổ điển.
Các vũ công tham gia đều khoác trên mình những bộ trang phục sang trọng và quý phái: các học viên đến từ 3 khoa điện, máy tàu biển và lái tàu biển thì mặc quân phục với huy chương. Sinh viên của tất cả các khoa của trường trong những bộ dạ vũ hết sức sang trọng. Mọi người đều nhảy múa hết sức thuần thục. Điều này không có gì là ngạc nhiên vì mỗi tuần, các vũ công có ba buổi để luyện tập các điệu nhảy.
Đặc biệt hơn, các vũ công với những bước nhảy rất tuyệt vời đã thực hiện rất nhiều điệu Valse: Valse Tây Ban Nha, Valse chậm, điệu Valse kì diệu,…
Và chính từ những sự cố gắng luyện tập, lòng tâm huyết đó những vũ công đã mang đến những điệu nhảy tuyện vời cùng nhiều thể loại khác nhau, vô cùng uyển chuyển và điêu luyện. Không chỉ làm quen với những điệu nhảy mà các bạn trẻ khi đến lễ hội còn được thưởng thức những bản nhạc cổ điển. Buổi lễ còn cung cấp đồ uống và thức ăn nhẹ trong khi giải lao cho những người tham dự.
Buổi khiêu vũ đã cho người tham gia có cơ hội làm quen với nhiều người quen mới, nhiều niềm vui. Với các khách mời, những người ngưỡng mộ các vũ công, đã cảm nhận được bầu không khí của buổi khiêu vũ và họ thừa nhận rằng năm tới họ sẽ đi học khiêu vũ, chuẩn bị trang phục thích hợp và tham gia cùng với các vũ công.
 Dịch: Ban Thông Tin















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.