Khởi đầu cho các học viên năm 2018: cấp bậc mới - hy vọng mới


Buổi lễ trọng thể bắt đầu cùng các học viên, được tổ chức tại Đại học Hàng hải mang tên Đô đốc Nhevelskoy ngày 6 tháng 10 năm nay đặc biệt đáng nhớ. Đại diện chính quyền của tỉnh Primorsky, Hội đồng thành phố Vladivostok, đại diện của ngành công nghiệp hàng hải và người dân đã tham gia vào một trong những sự kiện hàng năm của trường Đại học.

Buổi lễ chào đón các học viên bắt đầu tại hội trường, và sau đó diễu hành trên sân trường Đại học.

Hiệu trưởng Sergey Ogai đã gửi đến các học viên lời dặn dò, ông chỉ ra rằng trong tương lai gần - với việc tăng sản lượng ở Viễn Đông và Bắc Cực – nhu cầu cần các chuyên gia trong ngành hàng hải sẽ còn cao hơn nữa. Theo chỉ huy của Hiệu trưởng, các tân viên mặc đồng phục cổ áo và thề trung thành với truyền thống hàng hải.
Các học viên năm nhất được nhận lời chúc mừng nồng ấm từ phó thống đốc tỉnh Primorsky ông Konstantin Mezhonov, Chủ tịch Hội đồng thành phố Vladivostok ông Andrei Brik, Phó chủ tịch hội đồng lập pháp của tỉnh Primorsky ông Alexander Shcherbakov, Chủ tịch Hiệp hội Viễn Đông Far Eastern Captains, thuyền trưởng Peter Osichansky, giám đốc quản lý công ty SPF tại Vladivostok ông Sergey Permyakov, linh mục của Đền thờ Kazan Biểu tượng của Mẹ Thiên Chúa của Vladivostok Cha Roman. Trong bài phát biểu của mình, họ ghi nhận tầm quan trọng đặc biệt của các chuyên gia hàng hải cho nền kinh tế vùng Viễn Đông, và nhấn mạnh quyền lực cao của Đại học Hàng hải - một trong những trường đại học công nghiệp vận tải hàng đầu ở Nga. Học viên tốt nghiệp của Đại học Hàng hải luôn luôn có nhu cầu trên thị trường cho nhân viên hàng hải, và chuyên ngành được thiết lập của trường đại học, tập trung vào Viễn Đông và biển phía bắc, có tiềm năng lớn để phát triển. Các diễn giả bày tỏ mong muốn các học viên năm nhất sau khi tốt nghiệp Đại học Hàng hải làm việc tại Primorye, lưu ý rằng ngày nay một hệ thống đóng tàu mạnh mẽ đang được xây dựng trong khu vực.
Bắt đầu nghi lễ các học viên diễu hành trên sân trường được mở màn bởi buổi biểu diễn sôi động của Dàn nhạc Đại học Hàng hải. Và hôm đó, nhóm dàn nhạc đã trình diễn một ngày đáng nhớ - kỷ niệm 10 năm sáng tạo - và để vinh danh các sự kiện quan trọng họ đã trình bày một màn hòa tấu tại sân trường, biểu diễn nhạc popppuri từ chương trình mở rộng của nó. Thời tiết đẹp vào thời điểm lễ hội – quang đãng và ấm áp. Sau khi hành quân quanh sân trường, các học viên xếp hàng trong đại đội và trong một bầu không khí trang trọng các học viên được nhận sổ điểm. Buổi lễ kết thúc. Và đối với các học viên, một cuộc sống mới bắt đầu!
Ban Thông Tin














Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.