Cuộc đua chèo thuyền truyền thống lần thứ 62


Ngày 15 tháng 5, ngày hội đua thuyền của trường Đại học Hàng hải Liên Bang Nga mang tên đô đốc G.I. Nevelskoy đã được khai mạc dưới bầu không khí hết sức trang trọng. Bắt đầu từ năm ngoái, cuộc đua được mang tên E.I. Zhukov, một giáo viên chèo thuyền xuất sắc.

Lễ khai mạc cuộc đua thuyền đã diễn ra trên địa phận của tổ hợp thuyền buồm của trường Đại học Hàng hải. Hiệu trưởng S.A. Ohay chúc mừng các đội và khách mời đã được tham gia một cuộc thi, như là một phần không thể thiếu trong lịch sử phát triển của Đại học Hàng hải.
Lịch sử phát triển thuyền buồm trong trường đại học bắt đầu trong những năm sau chiến tranh. Ban lãnh đạo, đứng đầu là A.V.Borisov đặt nền tảng cho sự phát triển của cuộc đua chèo thuyền. Cuộc đua thuyền đầu tiên được tổ chức vào năm 1956. Một trong những người có nhiệt huyết là E.I. Zhukov, người đứng đầu bộ phận thể thao chèo thuyền, người đã từng giành danh hiệu vô địch Pacific Fleet trong các cuộc đua chèo thuyền. Sau khi cống hiến cuộc sống của mình cho giáo dục biển, ông đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ học sinh.  Kể từ năm ngoái để vinh danh những cống hiến và sự xuất sắc của ông, trên chiếc cúp được in tên  “Zhukov " và được trao cho những người chiến thắng trong cuộc đua thuyền trong giải vô địch.
Những người tham gia cuộc đua thuyền và khách mời của buổi lễ được chúc mừng bởi Phó Thống đốc lãnh thổ Primorsky Konstantin Anatolyevich Mezhonov. Đại diện các tổ chức ủng hộ cuộc đua thuyền năm nay: Primorsky Branch 8635 PJSC Sberbank; LLC "Công ty quản lý SLAVDA"; LLC Marlow NAVIGATION Vladivostok.
Công ty SLAVDA cung cấp nước uống và đồ uống trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.
Sau cuộc họp, được tiến hành bởi thẩm phán chính của các cuộc thi, cuộc đua đầu tiên bắt đầu. Cuộc đua diễn ra hết sức căng thẳng. Kết quả được xác định như sau
Vị trí thứ 1 - thủy thủ đoàn yakla TOVMU mang tên S.O. Makarova; 
Vị trí thứ 2 - Học viên năm nhất của khoa Máy tàu biển; 
Vị trí thứ 3 - Học viên năm nhất của khoa Điện tàu biển.
Dịch: Ban Thông Tin
















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.