Chúc mừng ngày Quốc tế Lao động 1 tháng 5!

1.5.18
Nhân ngày lễ "Hòa bình, lao động, mùa xuân",  tôi xin chúc mừng tất cả đội ngũ giảng viên, chỉ huy, học viên và sinh viên trường Đại học hàng hải Nhevelskoy.


Trong những ngày mùa xuân ấm áp này, thế giới xung quanh ngập tràn những cảm hứng, những định hướng công việc mới. Những ngày đầu tháng năm khiến tất cả chúng ta thêm lạc quan, làm chúng ta cảm thấy thêm phần trách nhiệm với tập thể, với xã hội hơn. Ngày 1 tháng 5 xứng đáng là một ngày nghỉ cho tất cả những ai bằng công việc hàng ngày của mình đang kiến tạo nên ngày mai tươi sáng, khiến nước Nga thêm hưng thịnh. Sự lao động tự giác trung thực là nền tảng cho sự phát triển bền vững của bất kỳ xã hội nào. Mỗi người lao động xứng đáng được hưỡng sự tôn trọng và ngưỡng mộ chân thành nhất nhất.

Cảm ơn tất cả các bạn đã đóng góp công sức hàng ngày của mình vào sự phát triển của trường! Tôi xin chúc tập thể trường đại học ta đạt được những thành công mới torng cuộc sống, công việc và học tập, chúc các bạn có được những cảm hứng và nguồn năng lượng mới cho việc thực hiện tất cả những dự định trong tương lai của mình!

Hiệu trưởng, S.A. Ogai.
Dịch: Ban thông tin
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.