Tiếp đón học viên trường đại học hàng hải Nhật Bản "Kayo Maru"


Ngày 11 tháng 5 tàu thực tập của trường hàng hải Nhật bản "Kayo Maru" đã cập cảng Vladivostok lần thứ 22. Trường đại học hàng hải mang tên Đô đốc Nhevelskoy đã tổ chức cuộc tiếp đón giàu tình hữu nghị, thân ái với toàn bộ thành viên của tàu, giáo viên cũng như học viên đang có chuyến thực tập trường "Kayo Maru".

Ngày đầu tiên, các giảng viên và học viên có một chuyến tham quan có hướng dẫn viên đã đến thăm Đại học Thủy sản Viễn Đông và Trung tâm TINRO, cũng như Bảo tàng Pháo đài Vladivostok.
Ngày tiếp theo, đoàn đến thăm trường đại học MGU, trong đó giáo viên cũng như học viên trong đoàn đã trải qua bài học tiếng Nga và văn hóa, thăm bảo tàng đại học và phòng mô phỏng điều khiển tàu, dự buổi hòa nhạc do hội sinh viên trường biểu diễn, giao hữu bóng chuyền và bóng rổ với học viên của Cao đẳng kỹ thuật hàng hải.
Buổi học tiếng Nga đã diễn ra với sự tổ chức và hỗ trợ của khoa quốc tế, mọi người đều rất vui và nhận đươc nhiều phần quà lưu niệm có ý nghĩa.
Mặc dù sau một hành trình dài mệt mỏi, lênh đênh trên biển nhưng học viên nào trên đoàn cũng vui vẻ, mau chóng làm quen kết bạn cùng các học viên Nga, cùng hát những bài hát bằng tiếng Nhật, mang bầu không khí thân thiết, giàu tình bạn tới buổi gặp.
Buổi tối, đoàn đã mời học viên lên tàu giao lưu cùng học viên, cũng như toàn bộ nhân viên tàu trên tàu của trường "Kayo Maru".
Mặc dù chỉ có ba ngày ngắn ngủi nhưng toàn bộ học viên và thành viên của tàu đã có nhiều kỉ niệm khó quên với thành phố, với con người cũng như sự tiếp đón nồng nhiệt, thân thiết của trường Đại học hàng hải Nhevelskoy cũng như các trường khác. Sau bữa tiệc thân mật được tổ chức tại trường MGU thì quay lại cảng để chuẩn bị cho chuyến rời cảng sau đó.
Dịch: Ban Thông Tin













Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.