Lễ trao thưởng cuộc thi WorldSkills trong lĩnh vực Hàng Hải

Ngày 25 tháng 5 tại trường Đại học Hàng hải quốc gia liên bang Nga mang tên Đô đốc Nhevelskoy, trong buổi tập trung buổi tập trung buổi sáng trên sân trường đã diễn ra lễ trao giải thưởng cuộc thi WorldSkills trong lĩnh vực hàng hải.

Trong lễ trao giải, hiệu trưởng nhà trường ông S.A. Ogai đã có lời phát biểu chúc mừng những đội đã tham gia cuộc thi, sau đó ông VI. Kazantsev phó hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt hiệu trường lần lượt những người chiến thắng trong cuộc thi lên để ông hiệu trưởng trao bằng khen và cúp.
Những học viên bước lên đầu tiên là những người chiến thắng trong cuộc thi với đề tài “ Sử dụng radar, ARPA and ECDIS đảm bảo an toàn hàng hải”: giải nhất học viên Vladislav Moskalenko, khoa lái tàu biển; giải nhì – học viên Gennady Olenin, khoa lái tàu biển; giải ba – học viên Margarita Musaeva, trường cao đẳng Hàng hải mang tên Đôc đốc Nhevelskoy.
Với đề tài “Khai thác trạm phát điện tàu” các học viên sau đã đạt: giải nhất - Vladimir Frolkin, Nikolay Molokov, khoa máy tàu biển; giải nhì - Taras Bakulin, Denis Utenkov, Cao đẳng Công nghệ Hàng hải mang tên Đô đốc Nhevelskoy; giải ba - Yuri Serbaev, Dmitry Suhoverkhy, cùng trường Cao đảng Công nghệ Hàng hải.
Trong phần cuối cùng của cuộc thi, phần an toàn hàng hải trên tàu đã có 6 đội tham gia bao gồm: học viên Sakhalin, đội trường Cao đẳng Hàng hải, đội trường Đại học Hàng hải mang tên Đô đốc Nhevelskoy.
Trong đó đội đạt giải nhất bao gồm các học viên: Dmitry Palchuk, Vladimir Lunev and Pavel Schuller, trường MGU mang tên Đô đốc Nhevelskoy: giải nhì bao gồm các học viên - Vladislav Shcherbina, Alexander Polyansky, Mikhail Onisko,  trường St. Petersburg  và trường MGU mang tên Nhevelskoy; giải ba các học viên - Dmitry Ermolaev, Arthur Nikitin, Vladislav Kalabin, trường cao học mang tên Guzhenko.
Chúc mừng toàn thể các đội và các học viên đã đạt giải trong cuộc thi, mong rằng các bạn đạt được nhiều giải hơn nữa trong các cuộc thi sắp tới.
Dịch: Ban Thông Tin















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.