Kỉ niệm 112 năm ngày thủy thủ tàu ngầm


Ngày 19 tháng 3 hàng năm được lấy làm ngày thủy thủ tàu ngầm, lệnh này được đưa ra vào năm 1996 do Tổng Tư lệnh Hải quân Nga Felix Nikolayevich Gromov phê duyệt. Xin chúc mừng toàn thể các sĩ quan, thủy thủ đoàn của Đại học hàng hải quốc gia Nga mang tên Đô đốc Nhevelskoy, những người đang giữ các chức vụ ở hạm đội tàu ngầm, làm việc dưới lòng đại dương.

Hạm đội tàu ngầm thành lập ngày 24 tháng 3 năm 1906, khi bộ trưởng hải quân của Nga, Đô đốc AA. Birilyov đã ký lệnh thành lập cho Cục Hàng hải Nga. Lệnh chỉ rõ chỉ rõ các phân cấp của đội tàu, cũng như các biên chế cần thiết cho một hạm đội, các chức danh.
Các thủy thủ tàu ngầm luôn kiên cường, dũng cảm, giữ vững tinh thần để bảo vệ tổ quốc, bảo vệ nhân dân. Thực sự đây là nhiệm vụ rất gian khó nhưng các thủy thủ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, lịch sử và những chiến công oanh liệt của Hạm đội tàu ngầm đã chứng minh rất rõ điều này.
Từ năm 1960, trường đã được giao nhiệm vụ đào tạo các thủy thủ nhằm cung cấp cho Hạm đội tàu ngầm. Trong chính các khoa đào tạo quân sự đều có các sĩ quan phục vụ trong đội tàu ngầm. Chính vì vậy các học viên được đào tạo một cách rất bài bản, kỉ cương, kỉ luật cao, nhằm cung cấp những cán bộ, chuyên viên tốt nhất phục vụ cho hạm đội.
Một lần nữa xin chúc mừng các sĩ quan, thủy thủ đang làm việc cũng như công tác tại Hạm đội tàu ngầm, mong rằng chúng ta luôn giữ vững truyền thống vẻ vang, hùng tráng của Hạm đội.
Dịch: Ban Thông Tin


Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.