Hội chợ việc làm - bước đầu tiên trong sự nghiệp


Ngày 15 tháng 3 tại Đại học hàng hải Quốc gia mang tên Đô đốc Nhevelskoy đã diễn ra “Hội chợ việc làm và nơi thực tập năm 2018”  dành cho các học sinh, sinh viên với sự tham gia của nhiều tổ chức, công ty sẵn sàng tiếp nhận các thực tập viên cũng như người lao động.

Trong số những tổ chức tham gia, có các công ty đã và đang hợp tác với các trường đại học như công ty LLC "Shipbuilding complex", trung tâm sửa chữa tàu 'Dalzavod' , KGBU ' Trung tâm việc làm Primorsky ', LLC 'Coca-Cola HBC Eurasia', công ty "FESCO-CSC", Cục giao thông vận tải vùng Primorsky, công ty bảo hiểm PJSC "LLC Rosgosstrakh", PJSC "Công ty cảng biển Vladivostok", Công ty CP "Cảng biển Nakhodka", Công ty CP Primorsky RF "Cty nông nghiệp, Nhà máy đóng tàu "JSC" Yuzhmorrybflot "PJSC" VTB "OOO" và nhiều công ty khác.
Việc thiếu hụt người lao động cần phải được xem xét rõ ràng và giải quyết hiệu quả hơn, và hội trợ việc làm lần này chính là cơ hội để đưa người lao động và người sử dụng lao động có thể tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với nhau.
Đến với hội trợ lần này, các sinh viên học viên có cơ hổi tiếp xúc với các nhà tuyển dụng, các công ty tiềm năng, nơi mà họ có thể làm việc sau này đồng thời thực hiện điền vào các mẫu đơn tuyển dụng của các công ty.
Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến công việc như triển vọng nghề nghiệp, tiền lương, bảo hiểm xã hội và cơ hội việc làm hoặc học lên cao người đến tham gia có thể hỏi trực tiếp nhà tuyển dụng.
Trường Đại học hàng hải Quốc gia mang tên Đô đốc Nhevelskoy đứng ra tổ chức sự kiện lần này cũng mong muốn có được mối quan hệ chặt chẽ hơn với các nhà tuyển dụng, các công ty nơi mà học viên sau khi học xong có thế làm việc tại đó.
Chính tại hội trợ, hai hợp đồng dài hạn đã được ký kết, các thông tin liên lạc giữa nhà tuyển dụng và người lao động đã được hai bên trao đổi rõ ràng.
Tất cả các tổ chức, công ty tham gia trong sự kiện này đã được trao bằng khen vì đã có đóng góp tích cực vào các hoạt động cũng như việc thúc đẩy việc làm.
Đặc biệt cảm ơn bà Ekaterina Kharchishina đã hỗ trợ tổ chức sự kiện với vai trò là người của  Cơ quan Phát triển nguồn nhân lực ANO ở Viễn Đông .
Tất cả các công ty, tổ chức đến với hội trợ việc làm đã thống nhất, và có một kết luận chung nhằm thúc đẩy và hỗ trợ việc làm cho các ứng viên và thực tập viên có nhu cầu việc làm cũng như thực tập sẽ có những điều kiện tốt nhất.
Buổi hội trợ kết thúc với sự thành công và mang lại nhiều thông tin bổ ích cho cả hai bên tuyển dụng và người tham dự.
Dịch: Ban Thông Tin
Một số hình ảnh của buổi hội chợ














Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.