"Đen và Trắng" chủ đề yêu thích của sinh viên ngoại quốc


Các sinh viên đến từ Việt Nam, Trung  Quốc và Hàn Quốc học tiếng Nga tại Trung tâm Giáo dục Ngôn ngữ Quốc tế của Đại học hàng hải Nga mang tên đô đốc Nevelskoy, vào đêm trước của âm lịch (Lễ hội mùa xuân) đã đến thăm triển lãm "Đen và trắng" trong phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia.

Chương trình giáo dục và đào tạo của chi nhánh Viễn Đông của Quỹ Russkiy và dự án "Vẻ đẹp Nga ven Thái Bình Dương" tổ chức tham quan  triển lãm và viện bảo tàng cho các giảng viên nước ngoài và sinh viên quốc tế.
Phòng trưng bày với hai gian hàng - hàng thủ công Giáng sinh và đồ lưu niệm. Sinh viên nước ngoài được làm quen với nghề thủ công truyền thống Nga từ các vùng khác nhau - Moscow đến Chukotka và Yakutia.
Các mặt hàng thủ công dân gian là những tác phẩm nghệ thuật gần gũi – khay nhựa, hộp màu đen, và các hình chạm khắc bằng xương kiểu ren - trắng.
"Trong phòng trưng bày, chúng tôi đã tìm thấy nội dung khác nhau về Giáng sinh, vì chúng đại diện cho sự kiện này. Răng của một con voi ma mút- mô tả cuộc sống của người dân miền Bắc. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên. Đen và trắng là sự đối lập màu sắc, nhưng mang lại sự yêu thích với tôi, "E Xianfeng- một sinh viên từ Trung Quốc phát biểu.
"Những tác phẩm điêu khắc phản ánh cuộc sống của người dân, tôi nghĩ chúng rất thực tế, bởi vì chúng có thể sống sót trong cái lạnh giá. Tôi thích răng của con voi trên bản vẽ. Có rất nhiều khay trái cây, rất đẹp "(Wei Linfei).
"Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều tranh của trẻ em về Giáng sinh và Năm mới ở Nga, các sản phẩm khác nhau bằng xương, mọi thứ đều rất tuyệt" - ý kiến chung của sinh viên nước ngoài.
Tham quan nhiều cuộc triển lãm giúp họ biết và hiểu hơn về ngôn ngữ và văn hoá Nga.
Dịch: Ban Thông Tin


Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.