Thư chúc tết - Xuân Đinh Dậu 2017


Vladivostok , ngày 27 tháng 01 năm 2017
THƯ CHÚC TT
Xuân Đinh Dậu ­ 2017
Thưa các đoàn viên, đng viên trường đi hc hàng hi MGU,
Hòa vào không khí chào xuân Đinh Dậu, thay mặt BCH chi Đoàn ĐHHH quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy, tôi xin gửi đến các đồng chí, các bạn và gia đình những lời chúc mừng nồng ấm, chân thành và tốt đẹp nhất.
Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đang đến rất gần, đây là lúc chúng ta cùng nhau nhìn lại một năm 2016 đã qua với biết bao thành tựu đạt được, biết bao cung bậc cảm xúc trong cuộc sống, cùng với đó là những mặt hạn chế cần khắc phục…Nhưng quan trọng hơn hết là chúng ta đã cùng nhau đi đến ngày hôm nay, ngày cuối cùng của năm Bính Thân 2016.
Năm 2017 là một năm đổi mới. Hãy chăm lo cho sức khỏe của bản thân, hãy cố gắng hết mình trong học tập, hãy sôi nổi trong các hoạt động tập thể. Một tập thể mạnh hình thành từ những cá thể mạnh và những cá thể mạnh xuất phát từ chính bản thân các bạn, với nỗ lực tự thân phát triển cá nhân không ngừng. Hãy nhớ rằng các bạn là những sinh viên ưu tú của đất nước Việt Nam, tập thể này cần các bạn, gia đình cần các bạn và đất nước cần các bạn.
Thời gian cho sự lười biếng, cho những việc vô nghĩa, cho những thói quen tật xấu tồn tại như thế đã là quá đủ rồi, vì thời gian của tuổi trẻ là rất ngắn, chẳng mấy chốc mà qua đi mãi mãi. Nên nhớ, “không có việc gì khó đến mức người khác làm được mà mình không làm được”. Năm 2017 có mang tính bước ngoặt trong cuộc đời bạn hay không tùy thuộc vào chính bạn.
 Nhìn lại năm qua để hướng về phía trước, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, một lần nữa xin chúc tất cả các đoàn viên sức khỏe, thành công, chúc cho gia đình các bạn có một năm Đinh Dậu 2017 sung túc đầm ấm và chi Đoàn trường ĐHHH quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy ngày càng đoàn kết, vững mạnh.
Thân ái!
     Bí thư
Đoàn Minh Duy
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.