Tổng kết hoạt động Chi đoàn quý I/2016


Chiều ngày 03/04/2016, Chi đoàn Trường đại học Hàng hải Quốc gia Nhevelskoy (MSUN) đã tổ chức buổi họp tổng kết quý I/2016 tại phòng họp của Khoa ngoại ngữ quốc tế.

Đến dự buổi họp gồm có:
-   Đ/c Lưu Quang Hiệu- Đảng viên, Phó bí thư Chi bộ Lãnh sự quán, nghiên cứu sinh trường ĐH MSUN.
-   Đ/c Nguyễn Mạnh Nên, Đ/c Vũ Văn Mừng - Đảng viên, nghiên cứu sinh trường ĐH MSUN.
-   Các Đoàn viên của Chi đoàn đang theo học tại trường.

Thay mặt ban chấp hành, đồng chí ủy viên Chu Đào Sơn Linh là người điều hành buổi họp.


Tất cả các đoàn viên đứng dậy làm lễ chào cờ

Mở đầu buổi họp, đ/c Bí thư Nguyễn Hải Khánh báo cáo về mảng hoạt động của Chi Đoàn trong quý I/2016 :  Trong quý vừa qua, đã có rất nhiều các hoạt động được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh trong đơn vị, các Đoàn viên năng nổ nhiệt tình tham gia và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên một số đoàn viên cần nâng cao ý thức, cố gắng học tập và rèn luyện bản thân hơn nữa , một vài cá nhân vẫn chưa thực sự hòa đồng trong đơn vị.


Đ/c Phó bí thư Đoàn Mạnh Giỏi báo cáo về mảng học tập của Chi Đoàn :
-         Số lượng sinh viên xuất sắc: 37
-         Số lượng sinh viên giỏi: 7
-         Số sinh viên nợ môn: 1
-         Số sinh viên dự bị: 6


Đ/c Ủy viên Đoàn Minh Duy báo cáo trước đại hội các khoản thu chi tài chính của Chi đoàn trong quý I/2016.


Đ/c Trần Văn PhúcThư ký CLB thể dục thể thao -  báo cáo trước đại hội về hoạt động trong quý I và đề ra phương hướng hoạt động cho quý II : trong quý vừa qua, Ban thể dục thể thao đã tổ chức thành công giải bóng bàn đơn vị, tham gia các giải bóng đá lớn nhỏ của trường, hội sinh viên thành phố…. Trong quý II tới , Ban sẽ thành lập đội bóng chính thức và tổ chức giải bóng đá đơn vị, thúc đẩy và phát triển phong trào thể dục thể thao hơn nữa…


Đ/c Ngô Quang Hưng  – Thư ký Câu lạc bộ tiếng Nga -  báo cáo trước Chi Đoàn về hoạt động của CLB tiếng Nga trong quý vừa qua: CLB Tiếng  Nga đã tổ chức thành công ba buổi sinh hoạt, trong đó có một cuộc thi giao lưu tiếng Nga giữa sinh viên hai trường MSUN và FEFU. CLB đã cung cấp được một lượng kiến thức về tiếng Nga nhất định cho các bạn tham gia.


Đ/c Nguyễn Sỹ Minh  – thay mặt  Ban biên tập website mguvla.net tổng kết hoạt động của trang web trong quý I và phương hướng trong quý II tới  : Lượng bài viết so với quý IV/2015 tăng 23 bài. Nhìn chung đa số thành viên rất tích cực viết bài, chủ đề phong phú, chất lượng bài viết ngày một tăng. Tuy nhiên nhiều thành viên của đơn vị hầu như không tham gia đóng góp bất cứ gì cho website đơn vị (căn cứ vào số điểm hiện tại không hề thay đổi so với ban đầu). BBT mong muốn các bạn đóng góp bài viết nhiều hơn cho trang web.


Tiếp theo là phần khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc , đạt được giải thưởng trong các hoạt động do chi đoàn tổ chức .

Đ/c Lưu Quang Hiệu trao bằng khen cho 2 thí sinh thắng cuộc trong cuộc thi Rung Chuông Vàng.

Đ/c Vũ Văn Mừng trao bằng khen cho các cá nhân có đóng góp nhiều nhất cho trang web mguvla.net trong quý 1.

Đ/c Nguyễn Mạnh Nên trao giấy khen cho nhà vô địch bóng bàn đơn vị - Nguyễn Hữu Đại.

Tiếp tục buổi họp , đ/c Ủy viên Nguyễn Vũ Hiệp đọc bản phương hướng cho quý II/2016 trước toàn thể đơn vị. Thời gian sắp tới là thời điểm đa số Đoàn viên trong Chi Đoàn chuẩn bị bước vào kỳ thi kết thúc học kỳ và sau đó có kỳ thực tập dài trên biển, hoặc về Việt Nam nghỉ hè, do vậy số lượng Đoàn viên còn lại sinh hoạt tại Chi Đoàn vào nửa sau của Quý sẽ giảm đáng kể . Một số hoạt động cụ thể được đề cập đến trong buổi họp và tất cả đoàn viên đều nhất trí 100%.


Buổi họp kết thúc lúc 16h00 cùng ngày.


Nguyễn Hải Khánh

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.