СLB tiếng Nga online kỳ 2 (27/02/2016)

   Vào lúc 19h00 ngày 27/02/2016 trên website www.mguvla.net đã diễn ra CLB tiếng nga online kỳ 2. Lần này CLB tiếp tục là cầu nối giao lưu giữa mọi người, là nơi chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về tiếng nga bổ ích.
   Phần đầu chương trình là mục thảo luận về chủ đề “Tiếng Nga có thật sự khó?”. Người dẫn chương trình đã đưa ra khá nhiều câu hỏi thú vị, nhằm giúp cho mọi người cùng nhau trau dồi thêm kiến thức, đồng thời cũng tiếp thu được nhiều phương pháp học tiếng nga để cải thiện thêm trình độ hiện tại. Cuộc thảo luận diễn ra khá sôi nổi và thu hút.
  Phần tiếp theo chương trình là cuộc thi tiếng nga “Đường đến Vladivostok”. Cuộc thi được BCH chi đoàn trường ĐH hàng hải Quốc Gia Nga Nhevelskoy phối hợp cùng Hội SV Việt Nam thành phố Vladivostok tổ chức thực hiện. Chương trình tạo ra sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên mới làm quen với tiếng Nga không lâu, góp phần củng cố thêm kiến thức.
   Đến tham gia cuộc thi gồm 15 bạn sinh viên đang trong thời gian học dự bị tại các trường MSUN và FEFU, chia làm ba đội như sau:
+Đội 1: Nguyễn Quốc Việt,Hoàng Văn Phương,Nguyễn Nhật Nam,Huỳnh Thế Minh,Trương Thanh Tòng
+Đội 2: Nguyễn Văn Tài,Hà Ngọc Sinh,Bùi Minh Phong,Lê Anh Xuân,Nguyễn Quốc Cường
+Đội 3: Nguyễn Be Ly, Huỳnh Anh Bảo, Lê Quý Việt, Nguyễn Đại Hoàng, Lê Quốc Anh
   Do hình thức chơi mới lạ nên cũng gây ra không ít khó khăn cho các thành viên dự thi. Tuy nhiên bằng sự cố gắng, tình đoàn kết và ước mơ chinh phục đỉnh cao, tất cả các đội đều hoàn thành tốt phần thi của mình với kết quả: Giải nhất thuộc về đội 3 đến từ trường MSUN với điểm số 335, về nhì là đội 1 trường FEFU với số điểm 300, đội 2 trường FEFU giành giải khuyến khích với 220 điểm. Nhưng điều quan trọng nhất chính là tất cả các thí sinh đều đã chiến thắng được chính mình trong con đường chinh phục tri thức nhân loại.

   Để cảm ơn sự đóng góp của các thành viên tham gia dự thi, BBT website đã quyết định đưa các bài hát yêu thích của chính các bạn lên playlist tháng 3 này. Chúc tất cả có thời gian nghe nhạc vui vẻ!
Người viết: Nguyễn Sỹ Minh
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.