Buổi tất niên chào đón năm mới Bính Thân 2016

Vào chiều ngày 06 tháng 02 năm 2016 (tức ngày 28 tháng chạp âm lịch), chi đoàn sinh viên trường ĐH Hàng hải quốc gia Nga TP Vladivostok đã tổ chức buổi tổng kết – tất niên trang trọng đầm ấm. Buổi tất niên này được tổ chức tại nhà hàng Nem Việt, với sự góp mặt của một số giáo viên trường ĐH Hàng hải MSUN và toàn thể anh em sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đang theo học tại trường.
Để chuẩn bị cho buổi tất niên, Ban chấp hành chi đoàn đã lên kế hoạch từ trước rất kĩ càng và chu đáo, từ đặt món ăn, đặt bánh chưng, giò chả, chuẩn bị hoa mai, trang trí phòng… tất cả với mục tiêu là đem lại một cái Tết đầy đủ, ấm cúng nhất cho những người con đất Việt đang phải ăn tết xa quê hương.
Năm vừa qua chứng kiến nhiều thay đổi trong cơ cấu ban chấp hành chi đoàn trường, nhiều thành viên mới, năng nổ và nhiệt huyết.Trong buổi họp mặt thân mật, đồng chí tân bí thư chi đoàn Nguyễn Hải Khánh đã có đôi lời phát biểu cũng như lời chúc tết gửi tới toàn thể mọi người. Tiếp đó là những dòng tâm sự về cái tết xa nhà của một số thành viên trong đơn vị, trưởng ban biên tập Trương Hiền, đồng chí chủ tịch hội thanh niên thành phố Đoàn Hữu Hùng, đồng chí cựu bí thư Huỳnh Kim Khánh… Mọi người cũng được nghe những lời chúc mừng năm mới ấm áp đến từ các cô giáo. Tất cả cùng nâng ly mừng xuân Bính Thân 2016 và dành cho nhau những lời chúc sức khỏe, may mắn, thành công. Một phần không thể thiếu,một nét đẹp truyền thống của ngày tết Việt Nam, đó là những phong bao lì xì may mắn được ban chấp hành chi đoàn gửi tặng các vị khách quý và các bạn sinh viên dự bị kèm theo lời chúc mừng năm mới. Trong không khí gia đình ấm áp, giờ đây những đứa con xa quê đã phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà và sự cô đơn khi một mình đón tết nơi đất khách quê người.
 Bên mâm cơm với bánh chưng xanh, giò lụa trắng cùng cánh mai vàng… những khúc ca hát về Tết, về mùa xuân được anh em sinh viên biểu diễn càng làm cho bữa tất niên càng có không khí xuân. Những điệu nhạc xuân tươi vui, đầy sức sống như Mùa xuân quê em, Ngày xuân long phụng sum vầy, Con bướm xuân, Xuân quê tôi … hay những bản tình ca trầm lắng như Khúc giao mùa, Mùa xuân bên cửa sổ… mang lại cho mọi người thật nhiều cảm xúc trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng này.
Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, tập thể sinh viên trường ĐH Hàng hải Quốc gia Nga TP Vladivostok kính chúc ông bà, cha mẹ, anh em cùng tất cả mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và gặt hái thật nhiều thành công trong cuộc sống.

*Một số hình ảnh:

Người viết: Nguyễn Be Ly
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.