8/3 - Ngày tôn vinh phụ nữ của thế giới

     Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Hiệu trưởng trường Đại học Hàng hải Nhevelskoy đã có thư chúc mừng gửi tới các nữ đồng nghiệp, cán bộ, giáo viên và các nữ học viên trong toàn trường:

    “Nhân ngày Quốc tế phụ nữa 8/3 và một mùa xuân nữa đã bắt đầu, thay mặt cho toàn thể nam đồng nghiệp trong trường, tôi xin gửi tới các chị em phụ nữ lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.
     Phụ nữ luôn là biểu tượng, là hiện thân cho những giá trị tuyệt vời của cuộc sống: đó là tình yêu và sự dịu dàng, trìu mến, đó là ngọn lửa giữ ấm của gia đình, gìn giữ sự bình yên, hạnh phúc. Ngày 8 tháng 3 hàng năm đã trở thành dịp để chúng tôi, những người đàn ông nói lời cảm ơn và cảm phục với các bạn.
     Tôi chân thành cảm ơn các bạn vì những đóng góp lớn lao trong sự nghiệp của nhà trường, và từ tận sâu trong trái tim, tôi chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình yên.
     Mùa xuân mới sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và may mắn, và sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn thành hiện thực.”

                Sergei Ogai
   Hiệu trưởng trường Đại học hàng hải quốc gia Nga Nhevelskoy


Gửi đến phái đẹp - một nửa của thế giới!
     Thay mặt cho tất cả sinh viên đang học tập tại trường đại học hàng hải quốc gia Nga, xin chúc các bà, các mẹ, các cô, các dì và chị em phụ nữ ngày 8 tháng 3 vui vẻ, hạnh phúc, luôn luôn tươi trẻ và thành công trong cuộc sống. Mong các bà, các mẹ, các cô, dì và chị em phụ nữ luôn giỏi việc nước đảm việc nhà, là hậu phương vững chắc cho đấng mày râu.

Người dịch và viết lời chúc: Nguyễn Văn Kha
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.