Thư chúc tết - Xuân Bính Thân 2016

6.2.16
Vladivostok , ngày 07 tháng 02 năm 2016


THƯ CHÚC TẾT

Xuân Bính Thân - 2016

     Thưa các đoàn viên , đảng viên trường đại học hàng hải MGU,

     Nhân dịp đón Xuân Bính Thân - 2016, tôi thân ái gửi đến tất cả đoàn viên , đảng viên  lời thăm hỏi và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc mọi tập thể, mọi người hạnh phúc và thành công.


     Năm 2015, đoàn viên MGU đã đoàn kết một lòng, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, giữ vững hình ảnh sinh viên Việt Nam , phát triển tình chi đoàn , đẩy mạnh hoạt động thể thao , văn nghệ , cố gắng học tập tốt ,…. Đó là những kết quả đáng ghi nhận và biểu dương, góp phần đón Xuân năm nay thêm phấn khởi.

     Năm 2016, chúng ta cần phải tiếp tục phát huy những kết quả, khắc phục những hạn chế của năm cũ, phấn đấu đạt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển chi đoàn; quyết tâm giữ vững tình đoàn kết giữa đoàn viên, cố gắng học tập ; đẩy mạnh công tác xây dựng chi đoàn ; đấu tranh mạnh mẽ ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống trong một bộ phận đoàn viên. Nỗ lực và tham gia nhiều hơn trong các công việc của Tổng Lãnh Sự quán Việt Nam , hội người Việt Nam và nhà trường nói chung , cũng như các công việc của Chi đoàn nói riêng .

     Mỗi cá nhân phát huy cao độ tinh thần học hỏi ,trao dồi kiến thức chuyên môn để phục vụ cho đất nước . Mỗi đoàn viên cố gắng hoàn thiện bản thân ,rèn luyện sức khỏe , thấm nhuần tư tưởng Đảng để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đặc biệt các đoàn viên học tiếng cần nỗ lực học tập , rèn luyện nâng cao trình độ tiếng Nga mọi lúc , mọi nơi.

      Tôi xin chúc một năm mới đoàn kết, đổi mới và nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với chi đoàn MGU thân yêu của chúng ta, đến với mỗi đoàn viên và gia đình của các bạn.

     Chào thân ái!
     Bí thư
     Nguyễn Hải Khánh



Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.