23/02 - Ngày lễ hội của những người bảo vệ Tổ quốc!

21.2.16

Chúc mừng ngày lễ hội của những người bảo vệ Tổ quốc!
Ngày 23/2 là một ngày lễ quốc gia, theo truyền thống gắn liền với những khái niệm như sự dũng cảm, lòng yêu nước và sự hy sinh vì lợi ích của hòa bình và an ninh của cuộc sống.
Với tập thể trường ĐH Hàng hải Vladivostok, với bề dày lịch sử huấn luyện các thủy thủ và chuyên viên cho hạm đội hải quân Nga, ngày này có một ý nghĩa đặc biệt. Những học viên của trường đã và đang đem những kiến thức chuyên ngành hàng hải của mình vào sự thịnh vượng và bình an của đất nước.
Vào ngày lễ tốt lành này, chúng ta vinh danh những anh hùng trong quá khứ, những người đã chiến đấu dũng cảm vì hòa bình và thịnh vượng của nước Nga. Tôi đặc biệt muốn bày tỏ sự tôn trọng và lòng biết ơn của tôi đến các cựu chiến binh của những cuộc chiến. Cảm ơn tất cả vì sự kiên định, lòng dũng cảm dành cho những mục tiêu, công việc chung !
Tôi bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến các cán bộ, giảng viên nhà trường đã và đang truyền những kinh nghiệm và giáo dục thế hệ học viên mới. Tôi tin rằng thế hệ học viên mới đủ xứng đáng thực hiện nghĩa vụ đảm bảo lợi ích quốc gia của dân tộc Nga.
Tôi muốn chúc tất cả các cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên nhân ngày lễ này sức khỏe dồi dào, lòng nhiệt huyết , thành công, bình an và thịnh vượng!
Hiệu trưởng nhà trường, ông S.A. Ogay đã viết,
20.02.2016

Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.