Giải bóng đá Mùa xuân của đơn vị sinh viên

2.3.14

Giải bóng đá Mùa xuân của đơn vị sinh viên trường ĐH hàng hải quốc gia Liên Bang Nga tại thành phố Vladivostok

Thực hiện đúng theo Nghị quyết Đại hội chi đoàn lần thứ nhất Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH hàng hải quốc gia Nhevelskoy (MGU) về việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, vui chơi giải trí cho các bạn đoàn viên năm học 2013-2014,

BCH Chi đoàn tiến hành tổ chức giải bóng đá mùa xuân năm 2014, tạo cơ hội thuận lợi để các sinh viên tham gia rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi và tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa các thành viên trong đơn vị. Có thể nói đây là một hoạt động khá bổ ích và lành mạnh, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của tất cả các bạn sinh viên.
Hiện nay đơn vị trường ĐH hàng hải MGU có 30 thành viên với 29 bạn nam và 1 bạn nữ, đa số sinh viên đều có tinh thần tự giác kỉ luật cao, đam mê các hoạt động thể dục thể thao, hơn nữa việc rèn luyện sức khỏe đối với học viên hàng hải là một điều hết sức quan trọng và cần thiết vì đặc điểm của công việc trên biển đòi hỏi các thuyền viên phải có được sự dẻo dai, cứng cáp đủ sức đương đầu với sóng gió và những tình huống bất thường không thể lường trước được.
Giải bóng đá năm nay của đơn vị được chia thành 3 lượt thi đấu sẽ diễn ra lần lượt vào các tháng 03, 04 và 05 với sự tham gia nhiệt tình của 3 đội bóng có 3 màu áo khác nhau: Đỏ, trắng và xanh dương (một điều ngẫu nhiên đây chính là 3 màu trên lá quốc kì của Liên Bang Nga). Nhìn chung các cầu thủ đều có nền tảng thể lực tốt, khả năng chơi bóng tương đối đồng đều và tinh thần thi đấu cao, hi vọng sẽ cống hiến cho người xem những pha bóng hay và đẹp mắt. Giải bóng đá năm nay được tổ chức đúng vào những ngày đầu tiên của mùa xuân tại Nga, chào mừng kỉ niệm nhiều ngày lễ lớn trong năm đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến cho các đội tham gia nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị, để lại trong lòng các du học sinh Việt Nam những kĩ niệm đáng nhớ về quãng đời sinh viên tươi đẹp tại xứ sở Bạch dương.
Người viết: Huỳnh Kim Khánh.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.