CLB tiếng Nga online kì 1 - chủ đề “Giáng sinh – Năm mới”



   Vào lúc 19h30, ngày 12/12/2015, Ban biên tập website mguvla.net đã tổ chức buổi hoạt động đầu tiên của Câu lạc bộ tiếng Nga online MGUVLA. Câu lạc bộ được lập ra nhằm mang lại sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người có niềm yêu thích tiếng Nga ở khắp mọi nơi. Tham gia với vai trò khách mời là cô Elena Ivanovna – giáo viên người Nga tại trường ĐH MSUN, đã cùng ban tổ chức điều hành CLB.

   Chương trình chính của CLB tiếng Nga online kéo dài trong vòng 2 giờ đồng hồ, với nhiều câu hỏi và những phần chơi thú vị đã mang lại những phút giây vừa thư giãn vừa bổ ích cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những bạn có niềm đam mê với tiếng Nga. Xuyên suốt chương trình xoay quanh chủ đề “Giáng sinh và năm mới”, những người tham gia đã tiếp nhận được rất nhiều kiến thức hay, mới lạ, đặc biệt là về vốn từ vựng ngày càng được củng cố và bổ sung thêm.

   Tuy rằng Ban biên tập đã có những chuẩn bị khá kĩ lưỡng, nhưng ở kì đầu tiên này, CLB tiếng Nga online vẫn còn những hạn chế về mặt nội dung và lỗi kỹ thuật, tuy nhiên các thành viên tham gia đều rất nhiệt tình ủng hộ. Đó là món quà thật sự ý nghĩa đối với những người thực hiện chương trình để có thể khắc phục và phát huy câu lạc bộ ở những kì tiếp theo.


Nguyễn Sỹ Minh
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.