Buổi hòa nhạc đón chào năm mới

23.12.15


Vào ngày 23/12/2015, trong không khí đón chào năm mới 2016, tại trường Đại học hàng hải Quốc gia Liên bang Nga, tp.Vladivostok đã diễn ra buổi hòa nhạc tại sảnh đại lễ của trường. Buổi hòa nhạc được tổ chức bởi các giáo viên, giảng viên thuộc Tổ bộ môn tiếng Anh, cùng với sự tham gia của đông đảo sinh viên, học viên của trường.

Những học viên từ các khoa, các khóa khác nhau đã tham gia biểu diễn nhiều tiết mục đa dạng, qua đó trình diễn khả năng tiếng Anh của mình. Các học viên đã thể hiện những bài hát, nhưng câu thơ, điệu nhảy,… rất cuốn hút và tràn đầy sức sống. Buổi biểu diễn đã gây ấn tượng qua sự hào hứng và thích thú của khán giả.
Các nhóm khách mời đã biểu diễn có thể kể đến: đội nhảy Juventas, chủ nhiệm Kuzmina Galina Dmitriyevna, biên đạo Irina Korkishko. Nhóm nữ vũ công đã trình bày 3 điệu nhảy nóng bỏng, mà không ai trên khán đài có thể bỏ qua. Buổi hòa nhạc không thể diễn ra trọn vẹn nếu như thiếu đi công sức của các giáo viên tổ bộ môn: A.A. Vasilyevoy, YA.O. Savchenko, Ye.A. Trofimovoy, L.N. Anufriyevoy, A.YU. Strelkovym.
Tham gia xem và cổ vũ cho buổi hòa nhạc là các học viên, giảng viên tổ bộ môn, trưởng khoa Máy tàu biển B.N. Vorobyev, phó khoa Máy tàu biển Ye.M. Gurov, phó khoa Điều khiển tàu biển P.P. Puzin, quản lý đại đội 23 O.N. Yershov, và các khách mời khác.
Ban tổ chức buổi hòa xin dành lời cảm ơn riêng đến trưởng phòng Quản lý học viên đại úy A.I. Tarasenko đã tổ chức và điều hành sự kiện này.
Có thể nói rằng, buổi hòa nhạc thường niên bằng tiếng Anh như thế này đã trở thành truyền thống, bởi đây đã là lần thứ ba kể từ năm đầu tiên 2012. Việc tổ chức những sự kiện như thế này đã tạo động lực học tiếng Anh cho các thủy thủ trẻ, mang không khí năm mới đầm ấm, vui vẻ đến với mọi người.
Nguồn: msun.ru 
 Dịch: Trịnh Quốc Vinh
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.