Đại hội Chi đoàn trường ĐH Hàng hải Quốc gia Nhevelskoy nhiệm kì 2015 - 2016


Chiều ngày 13/12/2015, Chi đoàn Trường đại học Hàng hải Quốc gia Nhevelskoy đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kì 2015 – 2016.
Đây là phiên đại hội cuối cùng trong năm 2015, là buổi tổng kết và đánh giá lại các hoạt động  và những thành tựu đã đạt được của Chi đoàn trong năm qua, đồng thời tiến hành bầu cử Ban chấp hành cho nhiệm kì mới 2015-2016.


Thành phần tham gia đại hội gồm có:
-   Đ/c Lưu Quang Hiệu- Đảng viên, Phó bí thư Chi bộ Lãnh sự quán, nghiên cứu sinh trường ĐH hàng hải Quốc gia Nhevelskoy.
-   Đ/c Nguyễn Mạnh Nên, Đ/c Vũ Văn Mừng - Đảng viên, nghiên cứu sinh trường ĐHHH Quốc gia Nhevelskoy.
-   Đại diện BCH Hội Sinh Viên thành phố Vladivostok và các Chi đoàn bạn.
-   Các Đoàn viên của Chi đoàn đang theo học tại trường.

Sau nghi thức chào cờ và hát Quốc ca, Đoàn ca, Ban tổ chức giới thiệu thành phần và mời Đoàn Chủ tịch, Ban thư kí lên điều hành đại hội. Tiếp ngay sau đó Đoàn chủ tịch mời Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kì 2014 -2015 cùng các trưởng ban lên báo cáo tổng kết công tác hoạt động của Chi đoàn trong năm vừa qua:

Đ/c Bí thư Huỳnh Kim Khánh đọc bản báo cáo tổng kết nhiệm kì 2014 – 2015: Các sinh viên của Chi đoàn đã phấn đấu học tập tốt, năng nổ nhiệt tình tham gia vào các hoạt động chung, có tinh thần đoàn kết, kỉ luật tốt, luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp của đơn vị, là lá cờ đầu trong phong trào SV thành phố; làm đẹp hơn hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Đ/c Huỳnh Kim Khánh tuyên bố: Ban chấp hành đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Chi đoàn nhiệm kì 2014 – 2015 với những thành tích vượt trội.
Đ/c Ủy viên Nguyễn Hải Khánh báo cáo trước đại hội các khoản thu chi của Chi đoàn trong năm vừa qua.
Đ/c Trương Hiền – Trưởng ban biên tập website mguvla.net tổng kết hoạt động của trang web. Năm 2015, với số lượng lớn bài viết có chất lượng được đăng tải, lập nên thư viện online với 200 đầu sách bổ ích; nâng cấp và hoàn thiện về kĩ thuật đưa vào hoạt động rất nhiều tính năng mới, website mguvla.net đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh Ban biên tập cũng đã tổ chức thành công cuộc thi viết “ Trường MSUN trong tôi” và tìm được chủ nhân giải thưởng “Cây bút vàng năm 2015”.
Đ/c Chu Đào Sơn Linh – Thư ký Câu lạc bộ tiếng Nga báo cáo trước đại hội về hoạt động của CLB tiếng Nga: CLB đã tạo ra sân chơi bổ ích và thu hút các học viên đến tham gia nhằm mục đích thiết thực là nâng cao khả năng ngoại ngữ phục vụ cho đời sống và học tập.

Sau khi đại biểu phát biểu đóng góp ý kiến, đại hội tiến hành tuyên dương khen thưởng đối với các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Đại hội tiếp tục với bản Phương hướng hoạt động của đ/c Phó bí thư Lê Nhật Minh trong nhiệm kì mới 2015-2016, phát huy tinh thần học tập, đẩy mạnh phong trào hoạt động, triển khai công tác Đoàn, xây dựng Chi đoàn vững mạnh toàn diện.

Bản phương hướng được 100% Đoàn viên thông qua cũng là lúc BCH tuyên bố mãn nhiệm kì và giới thiệu đề án nhân sự Ban chấp hành mới và tiếp theo đó là phần bầu cử chọn ra Ban chấp hành cho nhiệm kì mới. Ban kiểm phiếu đã làm việc đúng quy cách, đúng trình tự hướng dẫn Đoàn viên trong Chi đoàn bỏ phiếu tín nhiệm.

Sau một thời gian làm việc tích cực, đại hội đã bầu chọn ra 5 đồng chí được tín nhiệm nhất để đưa vào Ban chấp hành nhiệm kì mới gồm có:
1.                       Đ/c Đoàn Mạnh Giỏi
2.                       Đ/ Nguyễn Hải Khánh
3.                       Đ/c Đoàn Minh Duy
4.                       Đ/c Nguyễn Vũ Hiệp
5.                       Đ/c Chu Đào Sơn Linh

Cuối chương trình đ/c Đoàn Mạnh Giỏi lên thông qua nghị quyết của đại hội.

Đoàn Chủ tịch tuyên bố hoàn thành nhiệm vụ. Ban tổ chức tuyên bố đại hội thành công tốt đẹp, tiếp đó làm lễ bế mạc kết thúc đại hội.

Một số hình ảnh trong buổi Đại hội:

Đại hội bắt đầu bằng nghi thức chào cờ.

Đ/c Bí thư Huỳnh Kim Khánh đọc bản báo cáo tổng kết nhiệm kì 2014 – 2015.

Đ/c Lưu Quang Hiệu đóng góp ý kiến : Đoàn viên trong Chi đoàn cần tích cực tham gia các hội thảo khoa học trong và ngoài Nhà trường.

Đ/c Ủy viên Nguyễn Hải Khánh báo cáo tình hình tài chính của Chi đoàn trong năm vừa qua.

Đ/c Lưu Quang Hiệu trao thưởng cho các cá nhân đoạt giải cuộc thi “Trường MSUN trong tôi”. Từ trái sang: Chu Đào Sơn Linh, Hoàng Trọng Chung, Đoàn Hữu Hùng.


Đ/c Bí thư Huỳnh Kim Khánh trao giấy khen cho các ban trực thuộc Ban chấp hành. 

Đ/c Bí thư Huỳnh Kim Khánh trao giải thưởng “Cây bút vàng năm 2015” cho học viên Trịnh Quốc Vinh.

Đ/c Phó bí thư Lê Nhật Minh đọc bản Phương hướng hoạt động trong nhiệm kì mới 2015-2016.

Ban chấp hành cũ có những lời phát biểu trước khi kết thúc nhiệm kì.

Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kì 2015 – 2016 ra mắt đại hội.
Từ trái sang: Nguyễn Hải Khánh, Đoàn Minh Duy, Chu Đào Sơn Linh, Nguyễn Vũ Hiệp, Đoàn Mạnh Giỏi.


Đoàn Mạnh Giỏi.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.