Đại hội sinh viên Việt Nam tại TP.Vladivostok

8.12.14
    Chiều nay ngày 07 tháng 12 năm 2014 tại tòa nhà đại diện thương mại Việt Nam, Đại hội sinh viên-thanh niên thành phố Vladivostok đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của toàn thể sinh viên và hội người Viêt Nam vùng Primorye, Liên Bang Nga.
      Đến dự Đại hội có các đại diện của Tổng lãnh sự quán Việt Nam, đại diện Hội người Việt, các nghiên cứu sinh cùng toàn thể sinh viên đang theo học các trường Đại học tại tp.Vladivostok.
     Đại hội sinh viên năm nay đã tiến hành báo cáo, đánh giá tổng kết các hoạt động trong thời gian vừa qua, từ đó biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã có đóng góp tích cực trong các hoạt động chung của phong trào sinh viên. Trong đó nổi bật là đa số các sinh viên đều có thành tích học tập tốt, năng nổ nhiệt tình, có ý thức kỉ luật, chấp hành nghiêm chỉnh các qui định, nội qui trong trường Đại học.
     Đại hội cũng nhấn mạnh, hiện nay số lượng sinh viên của hội ngày càng tăng, đây sẽ là nguồn động lực chính thúc đẩy các phong trào thanh niên hoạt động sôi nổi và hiệu quả hơn trong thời gian tới. Toàn thể Đại hội đã thông qua bản phương hướng công tác sinh viên trong năm học 2014-2015, trong đó có những điểm đáng chú ý như sau: Tiến hành tổ chức các buổi giao lưu, sinh hoạt văn nghệ, các cuộc thi sáng tạo trong sinh viên; hội sinh viên 6 tháng họp một lần; tổ chức các hoạt động kỉ niệm các ngày lễ lớn trong năm;tổ chức giải bóng đá thường niên của hội sinh viên; tham gia vào các hoạt động tình nguyện, ủng hộ người nghèo, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt…; các đơn vị sinh viên phối hợp với Tổng lãnh sự quán và hội người Việt tổ chức các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra bạn bè quốc tế…
     Tại buổi họp, các đại biểu khách mời cũng đã có ý kiến phát biểu, đánh giá cáo những thành tích của hội sinh viên đã đạt được trong thời gian vừa qua, bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triển của công tác thanh niên trong tương lai và hi vọng hội sinh viên sẽ phát huy hơn nữa, đạt được những thành tích tốt đẹp trong nhiệm kì mới.
     Sau khi thông qua bản báo cáo tổng kết, bản phương hướng hoạt động và nghe ý kiến chỉ đạo của các đại biểu khách mời, Đại hội đã tiến hành bầu cử và chọn ra được Ban chấp hành mới. Đây là những sinh viên ưu tú, nhiệt huyết và có năng lực, hứa hẹn sẽ đưa phong trào và hoạt động của hội lên một tầm cao mới.
     Đại hội hằng năm của sinh viên Việt Nam tại thành phố Vladivostok không chỉ là dịp để chúng ta nhìn lại chặng đường đã qua với nhiều khó khăn cũng như những thành tích thu được, đúc kết kinh nghiệm cho thế hệ sau, đây còn là dịp để toàn thể anh chị em sinh viên gặp gỡ, giới thiệu những gương mặt mới, góp phần củng cố hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị, gắn bó thân thiết giữa các thành viên của hội sinh viên Việt Nam vùng Primorye.

 
Đồng chí chủ tịch hội người Việt vùng Primorye Nguyễn Tiến Dũng phát biểu trước đại hội sinh viên.

Đồng chí phó Tổng lãnh sự quán Trịnh Xuân Hiệu phát biểu ý kiến trước sinh viên.

Đồng chí Phó chủ tịch hội người Việt Vương Thi Quỳ trao giấy khen cho sinh viên học giỏi.



Người viết: Huỳnh Kim Khánh.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.