Không khí chào đón năm mới 2014 tại Vladivostok

2.1.14
Hòa trong không khí chào đón năm mới 2014 trên khắp thế giới, buổi lễ đón năm mới tại thành phố cảng Vladivostok đã được tổ chức hoành tráng tại quảng trường trung tâm thành phố.
                    
         
  Quảng trường trung tâm thành phố.

 Khi còn ở Việt Nam, ngày tết dương lịch đối với mọi người không phải là một ngày lễ lớn. Khi được sống và học tập trên đất nước Nga, chúng tôi cảm nhận rõ được không khí chào đón năm mới vào dịp lễ hội đặc biệt này.
Chúng tôi – những sinh viên học tiếng Nga cùng những sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam và các thiếu sinh quân Việt Nam trường Đại học Hàng hải Quốc gia đã đón chào năm mới tại quảng trường trung tâm thành phố. Đây là lần đầu tiên chúng tôi được chứng kiến buổi lễ chào đón năm mới và giáng sinh tại đất nước Nga thân yêu.

Với những nụ cười trên môi, những du học sinh xa xứ đều muốn mang đến một không khí tươi vui chào đón năm mới 2014.
Tại quảng trường, chúng tôi được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng nhau tham gia trò chơi trượt băng. Trời càng về đêm, quảng trường trung tâm càng thêm tấp nập. Cư dân thành phố cảng Vladivostok, ai cũng muốn gạt đi những lo toan, phiền muộn trong năm cũ để cùng chào đón năm 2014 với những thành công mới.

Không khí đông vui, tấp nập tại quảng trường về đêm.

Màn pháo hoa sinh động và đặc sắc trên nền trời Vladivostok, hòa cùng giai điệu sôi động của ca khúc Happy new year vang lên như một hồi chuông, một sự thúc giục trong lòng mỗi người: “CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014” - một năm 2014 nhiều sức khỏe, hạnh phúc.
Màn trình diễn pháo hoa cùng giai điệu Happy New Year.

Một số hình ảnh ấn tượng trong đêm: 








Người viết: Nguyễn Vũ Hiệp và Trịnh Quốc Vinh.
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.