Liên chi đoàn thành phố Vladivostok cùng chi đoàn gửi thông điệp động viên về Việt Nam trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

19.7.21

     Trong những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 Việt Nam, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh đang diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm ngày càng tăng cao, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thường nhật của tất cả mọi người.

    Để khích lệ, động viên Việt Nam cùng chung tay vượt qua đại dịch, ngày 18/07/2021, đại diện Liên chi đoàn thành phố Vladivostok gồm chi đoàn trường Đại học hàng hải mang tên đô đốc Nevelskoy và chi đoàn Đại học tổng hợp Liên bang Viễn Đông đã cùng nhau gửi một thông điệp động viên ngắn đến Thành đoàn Tp. Hồ Chí Minh tại tượng Bác ở Vladivostok. Tượng Bác tại Vladivostok - biểu tượng của tinh thần đoàn kết dân tộc, được khánh thành năm 2019 nhân kỷ niệm 10 năm Thành phố Hồ Chí Minh và Vladivostok kết tình giao hữu.
    Là đoàn viên của ĐTNCSHCM, đồng thời là những người con xa quê, ai ai cũng muốn gửi gắm những lời chúc, động viên và khích lệ đến toàn thể nhân dân Việt Nam, đặc biệt là những y bác sĩ, điều dưỡng và các chiến sĩ cán bộ tại tuyến đầu chống dịch.
    Clip dù không quá dài, nhưng gói gọn trong đó là sự lo lắng cho người thân, tình yêu nước luôn hướng về Tổ quốc của những người đang học tập và sinh sống tại đây, TP Vladvostok này.
    Hi vọng toàn thể đồng bào cả nước giữ gìn sức khỏe, cùng nhau chung tay, đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, chiến thắng được đại dịch Covid-19 này.

Ban thông tin.




Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.