Sinh nhật tp.Vladivostok theo truyền thống trường hàng hải

4.7.18

Vào ngày 30 tháng 6, đoàn Đại học hàng hải Nhevelskoy theo truyền thống đã tham gia vào cuộc diễu hành kỷ niệm 158 năm thành lập thành phố Vladivostok. Ban quản lý, nhân viên, học viên và sinh viên Đại học hàng hải Quốc gia Nhevelskoy đã tuần hành trong hàng ngũ của quận Frunzen dưới âm thanh của dàn nhạc.

Trên các tuyến phố chính của thành phố đã được chuẩn bị cho ngày lễ có sự tham gia của đoàn diễu hành hàng ngàn người dân và khách mời vùng Viễn Đông. Theo truyền thống vào ngày này đi theo hàng ngũ là các công dân danh dự của thành phố, các cựu chiến binh, nghệ sĩ, vận động viên, đại diện các doanh nghiệp và cộng đồng quốc gia cũng - tất cả mọi người, kể cả du khách và khách du lịch.

Đội tuần hành của học viên và sinh viên trường được nhận xét đẹp với bộ đồng phục trắng và dàn nhạc hùng tráng. Ngày nghỉ kết thúc ở quảng trường trung tâm với các trò chơi, những điệu múa, và một buổi hòa nhạc.

Và vào đêm trước ngày 29 tháng 6, một buổi tập trung trang trọng dành riêng cho sinh nhật của thành phố Vladivostok đã diễn ra tại trường. Tại buổi lễ kỷ niệm ngày của đội tàu biển và sông, ngày của người lao động đã nêu ra những thành tựu của họ tại nơi làm việc, các đóng góp lớn cho việc đào tạo các chuyên gia có trình độ cao cho ngành vận tải biển, tham gia tích cực vào đời sống xã hội của thành phố và vùng Viễn Đông. Việc này được minh chứng qua bằng khen cho các nhân viên trường từ Thống đốc vùng cho Rychkova Victoria Feliksovna, Trưởng khoa nghiên cứu và đổi mới; Ogay Alexei Sergeevich, trưởng phòng giáo vụ; Grigoryeva Olga Yuryevna, giám đốc trung tâm ý tế trường.

Thư cảm ơn Thống đốc vùng Viễn Đông cũng được trao cho Halavan Anatolevne Elena, trưởng phòng đào tạo; Gromov Alexey Vladimirovich, giám đốc Trung tâm khu vực về Giáo dục bổ sung hàng hải chuyên nghiệp; Vorobyov Boris Nikolaevich, trưởng khoa máy tàu.

Dịch: Ban thông tin, Đại học hàng hải Vladivostok

Một vài hình ảnh của buỗi diễu hành:















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.