Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải LB Nga Evgeny Ditrich Chúc mừng Ngày của người lao động trên Biển và sông

2.7.18

Kính gửi các đồng nghiệp,

Tôi xin chúc mừng bạn nhân ngày lễ của ngành nghề - Ngày của đội tàu Biển và sông!

Vận tải biển và sông đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nó cung cấp các điều kiện cho sự phát triển công nghiệp, tăng cường khả năng cạnh tranh của nền kinh tế quốc gia, nâng cao tính tự chủ và an toàn cho mọi người. Dựa vào các đặc điểm địa lý của LB Nga, sự rộng lớn của đất nước, chúng ta có thể thấy giá trị đội tàu đường dài đôi khi chưa được đánh giá quá cao.

Biển và hạm đội sông ngày nay bao gồm một cảng biển mới và tàu hiện đại, thế hệ các chuyên gia trẻ: các thuyền trưởng và thủy thủ, công ty đóng tàu và kỹ sư, nhân viên cứu hộ và công nhân cảng. Mỗi ngày trôi qua là công việc khó khăn của tất cả các bạn, với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm vô giá là nền tảng của sự hưng thịnh và phát triển đội tàu biển và sông của LB Nga.

Vào ngày lễ của ngành hôm nay, xin hãy nhận lời cảm ơn sâu sắc của tôi dành cho các bạn và công việc. Tôi chân thành chúc các bạn, gia đình và những người thân yêu mạnh khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng. Chúc riêng những người đi biển thuận buồm xuôi gió!

E. Ditrich
29 tháng 6 năm 2018
Dịch: Ban thông tin, Đại học hàng hải Vladivostok

Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.