Đại học hàng hải Vladivostok tiếp tục hợp tác cùng các đối tác Việt Nam

24.7.17
Từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 07 trong khoảng thời gian tàu buồmHi vọngghé cảng Hải Phòng, đoàn đại biểu trường đại học hàng hải Vladivostok đã gặp gỡ với nhiều đối tác và thu được nhiều kết quả: từ việc hợp tác chung trong các chương trình nghiên cứu thực hành trong nhiều lĩnh vực giao thông hàng hải đến tổ chức Lễ hội đua thuyền buồm năm 2018.
Đoàn đại biểu trường đại học hàng hải Vladivostok gồm hiệu trưởng S.A. Ogay, hiệu phó phụ trách quan hệ quốc tế Yu.G. Zhuravel, phó hiệu trưởng phụ trách học tập V.I. Kazansev,  cộng tác viên khoa học trung tâm nghiên cứu hàng hải E.B. Sokolova, giảng viên tiếng Nga viện tiếng Nga trường E.I. Korol. Đồng thời từ phía đoàn đại biểu Nga có sự tham dự của đại diện tổng công ty tàu Rosmorport E.S. Markitantov, chủ tịch hội hữu nghị Nga-Việt vùng viễn Đông A.Ya.Sokolovskyi và thành viên điều hành hội A.V. Chmur và N.V.Zrutina.
Cần nói thêm rằng cơ sở cho chuyến thăm và đàm phán là một quá trình hợp tác lâu dài giữa trường Đại học và cộng đồng hàng hải của khu vực với nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Chuyến thăm đã đóng góp vào sự phát triển quan hệ đối tác trong lĩnh vực giáo dục, và nói chung là tăng cường quan hệ hữu nghị giữa Nga và Việt Nam.
Nguồn: Ban thông tin, đại học hàng hải Vladivostok

Lược dịch: Ban biên tập







 






 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.