Các học viên đại học hàng hải Vladivostok hiểu thêm về đất nước Việt Nam

15.7.17
            Trong thời gian tàu buồm Hi vọngghé Việt Nam, các học viên trường đại học hàng hải Vladivostok đang thực tập trên tàu không chỉ tham gia vào những buổi gặp mặt trang trọng trong sắc phục hải quân Nga, mà còn được hiểu thêm về đất nước và con người Việt Nam.
            Ban tổ chức chương trình Thắm tình hữu nghị Việt-Nga 2017” đã dành cho các học viên cao đẳng kỹ thuật hàng hải đang thực tập trên tàu buồm Hi vọng từ ngày 9 đến ngày 15 tháng 7, những chuyến tham quan các danh lam thắng cảnh, đêm ca nhạc và nhiều giải thưởng giá trị cho những cuộc thi.
            Các học viên đã thăm thành phố Hà Nội, Hải Phòng và Hạ Long. Theo lời kể 1 thành viên trong đoàn, vâng, ngày đáng nhớ nhất của chuyến đi là tại Hà Nội, nơi các học viên đã có cơ hội tham quan các danh lắm thắng cảnh thành phố, xem cảnh thành phố từ tháp cao, dâng hoa lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, vị chủ tịch nước đầu tiên của Việt Nam.
            Ngày tiếp theo, các học viên đã có dịp khám phá thành phố Hạ Long, được ghé thăm không chỉ những địa điểm chính của thành phố, mà còn có dịp đi tàu tham quan vịnh Hạ Long. Các học viên đã tổ chức nhảy múa trên tàu. Trong suốt chuyến đi Hạ Long có sự hỗ trợ nhiệt tình của học viên Bùi Văn Tú (đại đội 35) và của học viên Nguyễn Be Ly (đại đội 16).
Ngày 12 tháng 07 đoàn đại biểu trường đại học hàng hải Vladivostok  kết thúc ngày làm việc bằng một buổi hòa nhạc tại cung hữu nghị Việt-Xô, được tổ chức nhằm thắt chặt tình hữu nghị giữa 2 nước. Tham gia buổi biểu diễn nghệ thuật là các nghệ sỹ ưu tú của Việt Nam. Dẫn chương trình là học viên đại đội 34 Trịnh Quốc Vinh khoa Điện tàu biển, một trong những học viên theo học tại trường theo kinh phí của liên doanh dầu khí Việt-Nga Vietsovpetro.
Nguồn: Ban thông tin, đại học hàng hải Vladivostok.
Dịch: Ban biên tập.









Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.