Tổng kết Chi Đoàn Quý 1. Nhiệm kỳ 2016-2017

Vào 15 giờ ngày 25 tháng 02 năm 2017 vừa qua, BCH chi Đoàn trường Đại học Hàng hải quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy đã tổ chức cuộc họp tổng quí I nhiệm kì 2016-2017 tại phòng 200 Khoa Quan hệ Quốc tế, trường Đại học Hàng hải Liên Bang Nga với sự có mặt của các Đoàn viên trong chi Đoàn.

Hội nghị được điều hành bởi đồng chí Nguyễn BeLy- Uỷ viên BCH chi Đoàn. Đầu tiên, các thành viên được nghe bản Báo cáo tổng kết quí I nhiệm kì 2016-2017 do đồng chí Đoàn Minh Duy- Bí thư cho Đoàn trình bày với một số nội dung chính sau:
-         Các Đoàn viên vừa kết thúc kì I năm học 2016-2017 với thành tích khá, giỏi.
-         CLB Hàng Hải được thành lập giúp các học viên trau dồi kiến thức chuyên môn, nâng cao trình độ và chia sẻ kinh nghiệm học hành và thực tập.
-         Hai đồng chí: Đoàn Mạnh GiỏiVõ Quang Huy được đề cử đi học cảm tình Đảng do Chi bộ Đảng thành phố Vladivostok tổ chức.
-         BCH chi Đoàn cũng cho ra mắt ấn phẩm lịch treo tường 2017 đánh dấu chặng đường 5 năm của sinh viên Việt Nam theo học tại trường MSUN và giới thiệu hình ảnh của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
-         Cũng trong quí I, chi Đoàn đã tổ chức được nhiều chương trình khác như: cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc mùa đông”, tham gia đóng góp tiết mục văn nghệ kỉ niệm 45 năm hình thành và phát triển tình hữu nghị giữa vùng Viễn Đông với Việt Nam, thăm và tặng qua cho Trung tâm giáo dục “Gia đình”, chào xuân Đinh Dậu 2017.
-         Một số học viên tham gia các cuộc thi, hội thảo Khoa học trẻ đạt được kết quả tốt.
-         Ngoài ra, đồng chí Đoàn Minh Duy cũng chỉ ra các mặt còn hạn chế trong thời gian vừa qua: vấn đề sức khoẻ bị giảm sút của số ít học viên và tình trạng hoàn thành quỹ Đoàn của đơn vị.


Tiếp theo là Báo cáo tài chính trong quí I vừa qua do đồng chí Hà Hồ Huy Thịnh trình bày, công khai cụ thể các khoản thu chi và nhận được sự đồng thuận của các thành viên trong chi Đoàn.
Sau đó, hội nghị được lắng nghe các bản Báo cáo tổng kết hoạt động của website đơn vị mguvla.net, Báo cáo tổng kết hoạt động của CLB Hàng Hải, Báo cáo tổng kết của ban thể dục thể thao lần lượt do các đồng chí Trịnh Quốc Vinh, Ngô Quang Hưng, Bùi Công Chức trình bày với sự tán thành của tất cả các Đoàn viên có mặt.
Kết thúc phần tổng kết hoạt động của chi Đoàn trong quí I, đồng chí Nguyễn Vũ Hiệp- phó Bí thư BCH chi Đoàn đọc bản Dự thảo phương hướng hoạt động của đơn vị trong thời gian sắp tới. Buổi họp đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các Đoàn viên.
Hội nghi chi Đoàn quí I nhiệm kì 2016-2017 đã giúp các Đoàn viên nhìn lại thành tích và các mặt hạn chế của đơn vị trong thơi gian vừa qua, đồng thời  định hướng tổ chức hoạt động Đoàn của đơn vị trong thời gian sắp tới.

Tác giả: Trần Diệu Hằng (Ủy viên BCH)


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.