Hoạt động CLB Hàng Hải kì IV

Chiều tối ngày 4/3 vừa qua, buổi sinh hoạt định kỳ tháng 3 Câu lạc bộ Hàng hải đã diễn ra thành công và thú vị. Đây là buổi sinh hoạt lần thứ 4 từ khi CLB được thành lập đến nay, buổi gặp mặt tiếp tục thu hút đông đảo các bạn học viên đến tham dự.

     Người dẫn chương trình CLB kỳ này là bạn Nguyễn Sỹ Minh – học viên năm 3 khoa Lái tàu.

     Phần đầu của chương trình, các bạn học viên cùng tổng kết lại 3 số sinh hoạt trước của CLB bằng hình thức trả lời các câu hỏi do MC chuẩn bị cùng với phần thưởng hấp dẫn cho câu trả lời đúng.

     Đa số các câu hỏi đã được các bạn học viên trả lời chính xác, cho thấy chất lượng và hiệu quả của các buổi sinh hoạt vừa qua.

     Phần tiếp theo, anh Vũ Văn Mừng – nghiên cứu sinh đã chia sẻ với các bạn học viên hai nội dung chính: các chứng chỉ, văn bằng cần thiết của thủy thủ, sỹ quan khi làm việc trên tàu biển và các quy tắc về an toàn lao động khi làm việc. Ngoài ra anh cũng chia sẻ thêm về những kinh nghiệm, kiến thức thực tế với các bạn sinh viên.
     Buổi sinh hoạt kết thúc muộn hơn thường lệ vì dường như ai cũng muốn nghe thêm những câu chuyện thực tế từ anh nghiên cứu sinh. Cùng hẹn gặp lại tất cả mọi người vào số tiếp theo của CLB.

Tác giả: Huỳnh Anh Bảo – Thư ký CLB

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt lần này:









Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.